A&A นีโอ เทคโนโลยี จับมือ พันธมิตรคู่ค้า นำเสนอทิศทางไอทีสู่ความเป็นสากล 2019

A&A นีโอ เทคโนโลยี จับมือ พันธมิตรคู่ค้า นำเสนอทิศทางไอทีสู่ความเป็นสากล 2019

- in headline, เศรษฐกิจ

A&A นีโอ เทคโนโลยี จับมือ พันธมิตรคู่ค้า นำเสนอทิศทางไอทีสู่ความเป็นสากล 2019   ให้ทุกกลุ่มธุรกิจ เผยแต่ละปีอัตราการใช้งานอินเทอร์เน็ตมีจำนวนเพิ่ม ทำให้มีอุปกรณ์เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน

วันที่ 14 มิ.ย.62 ที่โรงแรมดวงตะวัน  บริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยี จำกัด ได้ร่วมกับ บริษัท พันธมิตรคู่ค้า  ในการนำเสนอทิศทางของเทคโนโลยี ที่เหมาะสมกับ ธุรกิจ ทุกกลุ่ม ให้ได้ก้าวสู่ความเป็นสากล ประจำปี 2019  ภายใต้ชื่องาน  A&A Solution Live 2019 “Digital Transformation – Time to IoT” โดยมีนายนภดล ปัญญาธิปัตย์ Managing Director, Dell EMC Thailand  เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

นายสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยี จำกัด เผยว่า ในวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ณ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ช่วงเวลา  08.30 – 16.10 น. บริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยี จำกัด ได้ร่วมกับ บริษัท พันธมิตรคู่ค้า  ในการนำเสนอทิศทางของเทคโนโลยี ที่เหมาะสมกับ ธุรกิจ ทุกกลุ่ม ให้ได้ก้าวสู่ความเป็นสากล ประจำปี 2019  ภายใต้ชื่องาน  A&A Solution Live 2019 “Digital Transformation – Time to IoT”

นายสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยี กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน A&A Solution Live 2019 “Digital Transformation – Time to IoT”ในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาได้เห็นและสัมผัสถึง โซลูชั่นต่างๆ มากมาย ทั้ง Enterprise,  Security, Infrastructure ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ ได้มีการนำเสนอ เทคโนโลยี ด้าน Internet Of Things (IOT) เนื่องจากในแต่ละปีอัตราการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นทุกปี มีการติดต่อสื่อสารกันผ่านอินเทอร์เน็ตกันมากขึ้น ทำให้ปัจจุบันเกิดอุปกรณ์ (Device) ต่างๆ เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน ซึ่งเทคโนโลยีที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ สังคม เศรษฐกิจ และธุรกิจ เหล่านี้เรียกว่า IOT  โดยความหมายของ IOT นี้หมายถึง สิ่งต่างๆ  ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตจะถูกเชื่อมโยงเข้าหากันเป็นโครงข่ายเน็ตเวิร์คบนโลกอินเทอร์เน็ต ทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะควบคุม รถยนต์ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ในอาคาร บ้านเรือน รวมถึงเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องมือทางการเกษตร เครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เครื่องมือสื่อสารต่างๆ ได้จากทุกที่ ทุกเวลา

นอกจากนี้ใน ยังได้พบกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำทาง IT  และ ตัวแทนจำหน่ายและเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำทาง IT อาทิเช่น Dell, APC, Sophos, Cisco, Hikvision, Macrocare, Microsoft, QNap เป็นต้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาได้ ทราบถึงเทคโนโลยี ใหม่ ๆ และเริ่มต้นในการวางแผน ปรับปรุง และแก้ไข ระบบ IT ที่สอดคล้องกับทิศทางของ IT ในอนาคต ตลอดจนสามารถสอบถามปัญหา และ สอบถามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญกับเข้าของผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง

นายสมศักดิ์  กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีความมุ่งมั่น และพัฒนา ในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้าน ไอที โซลูชั่น ที่ บริษัทฯ ได้เลือกคัดสรร นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าด้าน เทคโนโลยี ไอทีได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนารูปแบบการให้บริการ ให้เป็นไปตามหลักสากล โดย   วิศวกรมืออาชีพ ที่สอบผ่านมาตรฐาน ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีทักษะการให้บริการที่เป็นเลิศ และต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกราย ที่ได้ให้ความไว้วางใจ ในการบริการของ บริษัท เอ แอนด์ เอเทคโนโลยี ฯ มาตลอด 18 ปี และ เราจะมุ่งมั่นที่จะพัฒนา การให้บริการให้มีมาตรฐานสากล ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ส่วนทางด้านนายนภดล ปัญญาธิปัตย์ Managing Director, Dell EMC Thailand   กล่าวว่า Dell เน้นการเป็นผู้นำด้านไอที ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเดลได้เป็นระดับ 1 ของโลกในหลายส่วน อาทิ เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งมีส่วนแบ่งทางการตลาดและมีตัวเลขการเติบโตถึงร้อยละ 24 ในไตรมาสที่ผ่านมา สำหรับในประเทศไทย Dell โตถึงร้อยละ 11 และมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในส่วนของพีซี รวมทั้งเซิรฟเวอร์ ซึ่งมีอัตราขยายตัวถึงร้อยละ 43 และในไตรมาสแรกของปี 61 Dell ในประเทศไทยโตถึง88%

“สิ่งที่รุมเร้าทำให้ Dell ต้องปรับตัวหรือปฏิวัติอุตสาหกรรม เพราะทั้งความคิด พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนไปเนื่องจากมีเจนเนอเรชั่นใหม่ขึ้นมา ซึ่งอนาคตข้างหน้ามนุษย์จะจับมือกับคอมพิวเตอร์ในลักษณะเป็นเพื่อนที่ใกล้ชิดกันมากขึ้น และจากการศึกษาวิจัยที่ใช้เวลาถึง 2 ปีพบว่าอินเดียให้ความสำคัญกับ Digital Tranformation เป็นอันดับ 1 และไทยเป็นอันดับ 2 และจากการสำรวจ 100 บริษัทในประเทศไทยพบว่ามี 7 บริษัทที่ให้ข้อมูลแบบ Digital Company และเป็นบริษัทที่ทำ Digital Transformation แล้ว”นายนภดล กล่าว.

You may also like

SUN และ EXE มอบอาหารช่วยผู้ลี้ภัยชายแดนเมียนมา

จำนวนผู้