ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก” สุดยอดปรากฏการณ์ธีมปาร์ค 3 D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก

ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก” สุดยอดปรากฏการณ์ธีมปาร์ค 3 D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก

“ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก”

สุดยอดปรากฏการณ์ธีมปาร์ค 3 D วอล์คทรูแห่งแรกของโลกที่เซ็นทรัล ภูเก็ต

 

เมื่อปลายสัปดาห์มีโอกาสไปเยือนภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวอันดับต้นของเมืองไทยแม้จะอยู่ในช่วงโลว์ซีซั่น แต่ภูเก็ตในวันนี้ก็ยังมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย เพราะที่นี่นอกจากจะมีทะเล หาดทราย อาหารและวัฒนธรรมที่งดงามแล้ว การพัฒนาและสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่เพื่อที่จะดึงดูดคนที่เคยมาเที่ยวภูเก็ต หรือยังไม่เคยมาได้มีตัวเลือกที่น่ามามากขึ้น ไม่เฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมเท่านั้น

“ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก”(TRIBHUM:The Mystical Three Worlds) ธีมปาร์คผจญภัยแบบ 3 D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก 1 ในแอทแทรคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัดหรือ CPN กับบริษัท ไร้ท์แมน จำกัดภายใต้บริษัท ฟีโนมินอน ครีเอชั่น จำกัดในสัดส่วน 50:50 รวมมูลค่ากว่า 600 ล้านบาทเพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลกอย่างแท้จริง

เมกะโปรเจกต์ “ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก”เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์”Beyond The Horizon of Fantasy”บนพื้นที่กว่า 1 หมื่นตรม.บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ที่นี่ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ท่องเที่ยวผจญภัยรูปแบบแปลก ใหม่ ในดินแดนสุดลี้ลับ สนุก ตื่นเต้น หวาดเสียวเหมือนพาตัวเองเข้าไปอยู่ในยุคตำนาน ไม่ว่าจะเป็นตำนวนความเชื่อในการตามหาน้ำอมฤตระหว่างพญาครุฑกับพญานาค ที่ผสานเข้ากับเครื่องเล่นต่างๆ ให้มีความทันสมัยแบบแฟนตาซีพร้อมเทคนิคการแสดงแบบปฏิสัมพันธ์เสมือนจริง เป็นการผจญภัยใน 3 โลกทีเดียว

จุดแรกคือภูเขาสีเงิน อาณาจักรของเผ่าพันธุ์ครุฑ สนุกกับการเหินเวหาท้าความเสียวกับความสูงเท่ากับตึก 4 ชั้นไปกับเครื่องร่อนเหินเวหาระบบ Gravity ตื่นตากับวิมานครุฑในรูปแบบแอนนิเมชั่นเสมือนจริงและสุดระทึกกับเส้นทางผลึกทางเดินกระจกวัดใจแห่งภูเขาสีเงิน แล้วก็เข้าไปผจญภัยในหุบเขาปีศาจฝ่าอันตรายในเส้นทางเขาวงกตเพื่อหาทางออกและหนีการไล่ล่าจากบรรดาเหล่าปีศาจ

สนุก ตื่นเต้น หวาดเสียวจากด่านแรก เราก็ไปนครบาดาล ล่องเรือทะลวงสู่ท้องปลายักษ์ ตระการตาไปกับฝูงหิ่งห้อย ล่องลอยสู่โลกจินตนาการกับโรงภาพยนตร์ลอยฟ้า แล้วมาที่ป่าเวทย์มนต์

“ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก”เปิดให้บริการเวลา 11.00-20.00 น.โดยปิดให้บริการทุกวันพุธ ค่าบัตรผ่านประตูสำหรับผู้ใหญ่ 1,500 บาท เด็กความสูง 90-120 เซนติเมตร 750 บาทและผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) 750 บาทเด็กที่สูงไม่ถึง 90 เซนติเมตรเข้าฟรี และค่าบริการสำหรับเครื่องเล่นพิเศษ เครื่องร่อนเหินเวหาราคา 500 บาท ล่องนครบาดาล 300 บาทต่อคน.

 

You may also like

 รมช.คมนาคมเปิดการทดลองเดินรถโดยสารHOP&GO เชื่อมโยงโครงข่ายสาธารณะไปยัง 7 แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่

จำนวนผู้