“โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่” มหกรรมความสุขส่งท้ายปี “ช้อปสนุก สุขกว่าครั้งไหน”

“โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่” มหกรรมความสุขส่งท้ายปี “ช้อปสนุก สุขกว่าครั้งไหน”

- in headline, เศรษฐกิจ

“โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่” มหกรรมความสุขส่งท้ายปี “ช้อปสนุก สุขกว่าครั้งไหน” ยกทัพสินค้า และบริการเรื่องบ้าน ลดสูงสุด 70% 13-22 ธ.ค. นี้ 10 วันเท่านั้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ 7 รอบพระชนมพรรษาจังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.62 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ 7 รอบพระชนมพรรษาจังหวัดเชียงใหม่ นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด เปิดเผยว่า งานโฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่ ถือเป็นอีเว้นท์ใหญ่ต้อนรับเทศกาลสำคัญในช่วงปลายปี โดยมหกรรมเรื่องบ้านครั้งนี้ ถือเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงโค้งสุดท้ายในไตรมาส 4 เนื่องจากจุดเด่นของงานแฟร์ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรื่องบ้านและสร้างบรรยากาศการช้อปของขวัญในช่วงปีใหม่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจและกำลังซื้อสูง รวมถึงมาตรการคืน Cash back เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวจากภาครัฐ ที่จะมาช่วยเสริมการตอบรับที่ดีให้งานแฟร์ครั้งนี้ กลายเป็นอีเว้นท์สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ในช่วง High Season ได้อย่างแน่นอน

สำหรับงานโฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13-22 ธันวาคม 2562 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ 7 รอบพระชนมพรรษาจังหวัดเชียงใหม่ ตลอด 10 วันเต็ม มีสินค้าเรื่องบ้านต้อนรับลมหนาว ลดราคาสูงสุดกว่า 70% นอกจากนี้ยังมีช่วง  SHOCK Price กับสินค้าราคาสุดช็อค คัดสรรมาให้ช้อป อาทิ เครื่องทำน้ำอุ่น, ชุดที่นอน-ผ้าห่ม, เครื่องกรองน้ำ, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, สุขภัณฑ์, อุปกรณ์ห้องน้ำ, กระเบื้อง, วัสดุซ่อมแซมบ้าน-เครื่องมือช่าง และอื่นๆ ในราคาพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ช้อปครบ…รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร ช้อปครบ 50,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 1,500 บาท, ช้อปครบ 100,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 4,000 บาท, ช้อปครบ 200,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 10,000 บาท และช้อปครบ 400,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุดถึง 22,000 บาท และพิเศษ..เฉพาะสมาชิก HomePro Connect เพียงสแกน QR Code #เป็นเพื่อนกับโฮมโปร ลงทะเบียนรับฟรีทันที คูปองส่วนลดรวมมูลค่า 300 บาท และสิทธิพิเศษเหนือใคร…สำหรับสมาชิกบัตรโฮมการ์ด เท่านั้น!! เพียงลงทะเบียนก่อน   ช้อปที่หน้างาน รับฟรีทันที Discount Voucher รวมมูลค่ากว่า 1,300 บาททันทีด้วย และนอกจากจะช้อปสินค้าจากโฮมโปรแล้ว ยังมีอาหารหลากหลายชนิดจำหน่ายภายในงานด้วย.

You may also like

builds มช. ขนทัพสตาร์ทอัพนักศึกษาคับคั่ง พิสูจน์ความสำเร็จ ตั้งบริษัทจริงระหว่างเรียน

จำนวนผู้