“แสนสิริ” กวาดยอดขายล่าสุดตลาดเชียงใหม่ 3 โครงการ ทะลุกว่า 4 พันล้านบาท

“แสนสิริ” กวาดยอดขายล่าสุดตลาดเชียงใหม่ 3 โครงการ ทะลุกว่า 4 พันล้านบาท

- in headline, เศรษฐกิจ

“แสนสิริ” กวาดยอดขายล่าสุดตลาดเชียงใหม่ 3 โครงการ ทะลุกว่า 4 พันล้านบาท  เผยทำเล บริการหลังการขายและคุณภาพแบรนด์มัดใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติทำให้ประสบความสำเร็จ

(เชียงใหม่, 25 กุมภาพันธ์ 2562) นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลประกอบการในปี 2561 ถือเป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของแสนสิริในตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ ซึ่งสามารถปิดการขายทั้ง 3 โครงการแนวสูงและแนวราบรวมมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท           โดยแบรนด์ ดีคอนโด ยังคงเป็นแบรนด์หลักที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้ดี  และเป็นแบรนด์ ที่ติดตลาดกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ด้วยจุดเด่นด้านทำเล ราคา และคอนเซ็ปท์โครงการ โดยกลุ่มลูกค้าหลัก คนไทย 60% และชาวต่างชาติ 40% ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองมากกว่าเพื่อสร้างความคึกคัก ในช่วงต้นปีแสนสิริ ยังจัดแคมเปญพิเศษโปรหมดเปลือก ให้ส่วนลดสูงกว่า 12 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษ มากมาย ตอบโจทย์ตลาดที่ยังมีความต้องการและขยายตัวขึ้น

รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ กล่าวอีกว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯในจังหวัดเชียงใหม่ โครงการคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโดมิเนียม จากข้อมูลสำรวจปี 2561 มียอดขายและโอนโครงการแนวสูงรวมทั้งสิ้น กว่า 3,800 ล้านบาท จำนวนกว่า 1,700 ยูนิต โดยแสนสิริ สามารถครองสัดส่วนการตลาดยอดขายสูงถึง 40% จากการปิดยอดขายพร้อมโอน โครงการล่าสุดอย่าง ดีคอนโด พิงค์ มูลค่ากว่า 1,700 ล้านบาท จำนวน 687 ยูนิต

สำหรับปี 2562 นี้ แสนสิริมองเห็นศักยภาพตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ที่ยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดย 3 ปัจจัยหลักด้านทำเลโครงการ บริการหลังการขาย และคุณภาพของแบรนด์แสนสิริที่แข็งแกร่งและ เป็นที่ยอมรับระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งยังคงครองใจกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ บริษัทฯเชื่อมั่น ว่าได้รับผลตอบรับที่ดีตามเป้าที่วางไว้เช่นเคย และคาดว่าจะสามารถครองสัดส่วนการตลาดเชียงใหม่ได้อีก เช่นเคยอย่างแน่นอน .

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้