เอ็มกรุ๊ปจัดงานครบรอบ 3 ปี M Boutique Resort ประธานบริษัทฯเผยเตรียมผุดศูนย์ประชุมขนาดใหญ่รองรับการท่องเที่ยว

เอ็มกรุ๊ปจัดงานครบรอบ 3 ปี M Boutique Resort ประธานบริษัทฯเผยเตรียมผุดศูนย์ประชุมขนาดใหญ่รองรับการท่องเที่ยว

- in headline, นันทนาการ, เศรษฐกิจ

กลุ่มบริษัทในเครือเอ็มกรุ๊ปจัดงานครบรอบ 3 ปี M Boutique Resort ประธานบริษัทฯเผยเตรียมผุดศูนย์ประชุมขนาดใหญ่รองรับการท่องเที่ยวที่เติบโตของเชียงราย

เมื่อค่ำวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา นายภาสกร บุญญลักษณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่,นางกรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงรายและดร.อดิศร สุดดี ประธานกลุ่มบริษัทในเครือเอ็มกรุ๊ปได้ร่วมกันเปิดงานครบรอบ 3 ปีโรงแรม M Boutique Resort หนึ่งในกิจการของเอ็มกรุ๊ป โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากทุกวงการในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ดร.อดิศร สุดดี ประธานบริษัท เอ็ม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า หลังจากได้ประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจ Event Organizer มานานกว่า 15 ปี และได้ขยายธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยได้เริ่มสร้างโรงแรมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ตั้งแต่ปี 2555 บนเนื้อที่ 2 ไร่ เปิดให้บริการห้องพัก 70 ห้อง ภายใต้แบรนด์ M Residence Hotel จนประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง และในปี 2558 ได้ขยายพื้นที่แห่งใหม่กว่า 15 ไร่พร้อมเปิดให้บริการโรงแรมรีสอร์ทแบบครบวงจร M Boutique Resort โรงแรมระดับ 4 ดาว ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งห้องพักจำวน 170 ห้อง ห้องประชุมสัมมนาและจัดเลี้ยง 4 ห้อง ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านกาแฟ ลานจอดรถรองรับกว่า 300 คัน

“3 ปี กับการสร้างโรงแรมรีสอร์ท ภายใต้แบรนด์ M Boutique Resort ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง จากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ กรุ๊ปสัมมนาทั้งภาครัฐและเอกชน เชียงรายคือจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว และในปี 2562 มีโปรเจคขยายเฟส 3 กับการสร้าง ศูนย์ประชุมและจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ Convention Hall สามารถรอรับได้ 1200-1500 คน เพื่อรองรับเชียงรายเมืองแห่งไมซ์”ดร.อดิศร สุดดี ประธานบริษัท เอ็ม กรุ๊ป กล่าว.

You may also like

ผบ.นบ.ยส.35 ลงพื้นที่อำเภอไชยปราการ เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลเพิ่มความเข้มก่อนหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

จำนวนผู้