เริ่มแล้วงานแสดงนิทรรศการภาพถ่าย”One Love Art Exhibition”รวมผลงานจากหลากหลายศิลปิน

เริ่มแล้วงานแสดงนิทรรศการภาพถ่าย”One Love Art Exhibition”รวมผลงานจากหลากหลายศิลปิน

- in headline, รอบรั้วทั่วเหนือ

จัดแสดงนิทรรศการศิลปะระดับประเทศ “One Love Art Exhibition”ครั้งเเรกในภาคเหนือ รวมผลงานจากหลากหลายศิลปิน ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสามารถของศิลปินไทย

ที่ลาน One Square, One Nimman จังหวัดเชียงใหม่ น.พ.ยงยุทธ มัยลาภ เป็นประธานเปิดนิทรรศการ “One Love Art Exhibition” ซึ่งมูลนิธิหนึ่งน้ำใจ (One Love) จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2562

นายอัฐ ทองแตง รองประธานกรรมการมูลนิธิหนึ่งน้ำใจ กล่าวว่า ทางมูลนิธิหนึ่งน้ำใจ ได้จัดนิทรรศการแสดงและจำหน่ายงานศิลปะขึ้น ภายใต้ชื่อ “One Love Art Exhibition” โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปินผู้มีชื่อเสียง ศิลปินท้องถิ่นของภาคเหนือและดารานักแสดงมากมาย อาทิ ศ.ปรีชา เถาทอง ศิลปินแห่งชาติ ,อ.เทพศิริ สุขโสภา ศิลปินแห่งชาติ, อ.วัฒนะ วัฒนาพันธุ์ อ.ธนกร ไชยจินดา คุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (ปอม ชาน) คุณธนชัย อุชชิน (ป๊อด โมเดิร์นด็อก) คุณหยาดทิพย์ ราชปาล คุณปรียวิศว์ นิลจุลกะ (ปาล์ม Instinct) มาร่วมแสดงผลงานศิลปะตามแนวคิดและรูปแบบเฉพาะตัว ทั้งในลักษณะของภาพวาดและภาพพิมพ์ โดยมีภาพถ่ายที่มาจัดแสดงมากกว่า 60 ภาพด้วยกัน

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดแสดงนิทรรศการและจำหน่ายงานศิลปะในครั้งนี้ เพื่อที่จะระดมทุนเข้ามูลนิธิฯ ซึ่งมูลนิธิฯได้ดำเนินโครงการใน 2 ด้านหลักๆ คือโครงการ “One Love Change One Life” และโครงการ “ฉันหายป่วย เพื่อช่วยเธอหายดี” รวมถึงเปิดโอกาสให้กับประชาชนทั่วไปได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมของมูลนิธิและได้รับรู้ถึงความสุขของการเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง โดยที่ผ่านมาทางมูลนิธิฯได้สร้างโรงเรียนมาแล้ว 13 แห่งและยังมีการติดตามพัฒนาวางระบบการดูแลสุขภาพเด็กในถิ่นทุรกันดารด้วย นอกจากนี้ยังดูแลกลุ่มผู้ที่ป่วยด้วยโรคธาลัสซีเมียหรือโรคเลือด โรคหัวใจและยังมีกิจกรรมเฉพาะกิจอีกมาก ในการจัดงานครั้งนี้มีแพทย์และโรงพยาบาลหลายแห่งเข้าร่วมด้วย

รองประธานกรรมการมูลนิธิหนึ่งน้ำใจ กล่าวอีกว่า สาเหตุที่เลือกมาจัดแสดงนิทรรศการและจำหน่ายงานศิลปะที่เชียงใหม่ เนื่องจากเชียงใหม่เป็นเมืองที่มีความสวยงามทั้งศิลปวัฒนธรรมและผู้คน ประกอบกับมีนักท่องเที่ยวจากนานาชาติเข้ามามาก ซึ่งนิทรรศการที่นำมาจัดแสดงจะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงความสามารถของศิลปินไทย รวมถึงนักศึกษาที่มาจัดแสดงในงานนี้ด้วย

สำหรับนิทรรศการ One Love Art Exhibition จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 17 กุมภาพันธ์ 2562 เริ่มตั้งแต่ เวลา 11-21.00 น. ณ ลาน One Square โครงการ One Nimman จังหวัดเชียงใหม่.

You may also like

SUN และ EXE มอบอาหารช่วยผู้ลี้ภัยชายแดนเมียนมา

จำนวนผู้