เมย์-ณัฐพัชร’ คว้าขวัญใจเชียงใหม่ ในงาน‘Chiang Mai Gala Night’

เมย์-ณัฐพัชร’ คว้าขวัญใจเชียงใหม่ ในงาน‘Chiang Mai Gala Night’

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 ประชันโฉมในชุดพื้นเมือง ขณะที่ MT13 เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ในงาน‘Chiang Mai Gala Night’  

          เมื่อคืนวันที่ 10 ธ.ค.2563 ที่ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมยูนิมมานเชียงใหม่ กองประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 ได้จัดงาน ‘Chiang Mai Gala Night’ เพื่อเฟ้นหาตำแหน่ง ‘ขวัญใจเชียงใหม่’ โดยบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายขึ้นโชว์ในชุดพื้นเมืองและแนะนำตัวเป็นภาษาเหนือ ทั้งนี้กองประกวดได้มีการขายดอกไม้ให้กับกองเชียร์เพื่อมอบให้ผู้เข้าประกวด และนำมานับเป็นคะแนน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่

สำหรับผู้เข้าประกวดที่รับมอบดอกไม้มากที่สุด และได้ครองตำแหน่ง ‘ขวัญใจเชียงใหม่’ ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข MT 13 เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัลประจำตำแหน่ง และตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-เกาะสมุย จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 25,000 บาท จากสายการบิน Bangkok Ariway

น้องเมย์ นางสาวณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ เจ้าของตำแหน่งขวัญใจเชียงใหม่ วัย 27 ปี การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาธรณีวิทยา ม.มหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี

ส่วนการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 รอบพรีลิมมินารี จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. และรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 13 ธ.ค. ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่.

You may also like

builds มช. ขนทัพสตาร์ทอัพนักศึกษาคับคั่ง พิสูจน์ความสำเร็จ ตั้งบริษัทจริงระหว่างเรียน

จำนวนผู้