เปิดตัว Magic Land at Pantip Chiang Mai สถานที่ท่องเที่ยวแหล่งบันเทิงสำหรับครอบครัว

เปิดตัว Magic Land at Pantip Chiang Mai สถานที่ท่องเที่ยวแหล่งบันเทิงสำหรับครอบครัว

- in headline, นันทนาการ

เปิดตัว Magic Land at Pantip Chiang Mai,Entertainment Center of the North สถานที่ท่องเที่ยวแหล่งบันเทิงสำหรับครอบครัว ด้านการแสดงมายากล

วันที่ 20 ต.ค.61 ที่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์เชียงใหม่ นายมนัส ขันใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายพิสันต์ สุวรรณธาดา ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์เชียงใหม่ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิร์ด ได้ร่วมกันเป็นประธานเปิดตัว Magic Land at Pantip Chiang Mai,Entertainment Center of tha North สถานที่ท่องเที่ยวแหล่งบันเทิงสำหรับครอบครัว ด้านการแสดงมายากล

นายพิสันต์ สุวรรณธาดา ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์เชียงใหม่ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิร์ด กล่าวว่า ศุนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ มีพื้นที่เช่า 4 ชั้นเนื้อที่ประมาณ 14,000 ตสนสฃใจน โดยชั้น 1 เน้นกลุ่มลูกค้าต่างประเทศและนักท่องเที่ยว มีสินค้าและบริการกลุ่มซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร สมาร์ทไลฟ์ ชุดกีฬา อุปกรณ์กีฬา และบริการทั่วไปส่วนชั้น 2 เป็นกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วง อุปกรณ์เครื่องมือช่าง กล้องถ่ายรูป รองรับกลุ่มวัยทำงานและครอบครัว ชั้น 3 เป็นกลุ่มสินค้าเกมส์ อารีน่า ของเล่น ของสะสมเครื่องเล่นแหล่งรวมวัยรุ่น กลุ่มเรียน และนักศึกษา ส่วนชั้น 4 เป็นศูนย์อาหาร ศูนย์การเรียนรู้ภายใต้ปรัชญาที่ว่าเด็กและเยาวชนทุกคนเป็นคนดี คนเก่งได้ถ้ามีสิ่งแวดล้อมที่ดี มีกิจกรรมที่ดี

สำหรับสถานบันเทิงมายากล Magic Land at Pantip Chiang Mai เปิดตัวในวันนี้อย่างเป็นครั้งการ โดยนำนักแสดงมายากลอย่างปรเมษฐ์ สุขพานิช นักมายากลที่ประสบการณ์การเล่นมาแล้วถึง 20 ปี มีดีกรีระดับแชมป์ประเทศไทย 4 สมัย เป็นนักแสดงมายากลแบบครบเครื่อง ซึ่งพื้นที่แห่งนี้เป็นการจัดขึ้นมาเพื่อเติมเต็มให้กับกลุ่มวัยรุ่น วัยเรียนและนักศึกษา รวมทั้งครอบครัวที่สามารถมาชมการแสดงได้ทุกวันๆ ละ 4 รอบ.

You may also like

SUN และ EXE มอบอาหารช่วยผู้ลี้ภัยชายแดนเมียนมา

จำนวนผู้