เปิดตัวโครงการอะไรซ์ มหิดล คอนโดใหม่พร้อมจัดกิจรรมช่วงลอยกระทงและนำชมห้องตัวอย่าง

เปิดตัวโครงการอะไรซ์ มหิดล คอนโดใหม่พร้อมจัดกิจรรมช่วงลอยกระทงและนำชมห้องตัวอย่าง

- in headline

ผู้บริหารนอร์ทโฮม (เครืออรสิริน)เปิดตัวโครงการอะไรซ์ มหิดล คอนโดใหม่พร้อมจัดกิจรรมช่วงลอยกระทงและนำชมห้องตัวอย่าง  ภายใต้แนวคิดการออกแบบและตกแต่งตัวอาคารจากเวียงกุมกาม รุ่งอรุณแห่งนพบุรีศรีนครพิงค์ฯ

วันที่ 31 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน ผู้บริหารบริษัท นอร์ทโฮม จำกัด(บริษัทในเครืออรสิริน) เปิดตัวโครงการ อะไรซ์ มหิดล ARISE Mahidol “ความสุข…ที่สมผัสได้” ซึ่งเป็นคอนโดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และต้อนรับเทศกาลลอยกระทงหรือเทศกาลยี่เป็ง จึงได้จัดกิจกรรมประกวดหนูน้อยนพมาศอรสิริน และจัดกาดหมั้วคัวฮอม ที่บริเวณโครงการ Arise Mahidol ถนนมหิดล จังหวัดเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ระหว่างเวลา 10:00-16:00 น. พร้อมนำชมห้องตัวอย่างและบรรยากาศโดยรอบโครงการที่แล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าจองและทำสัญญาภายในงาน

สำหรับโครงการ อะไรซ์ มหิดล ARISE Mahidol เป็นคอนโดมิเนียมสร้างใหม่ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกความต้องการ โดยเน้นสร้างความพึงพอใจและมอบบริการให้ดีที่สุดในทุกๆ ระดับ ทั้งด้านราคา ทำเลที่ดีมีศักยภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย เอาใจใส่ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

ARISE Mahidol เป็นคอนโดมิเนียม Low – Rise ใหม่พร้อมเข้าอยู่ บนถนนมหิดล จังหวัดเชียงใหม่ ความสูง 5 ชั้น จำนวน 10 อาคาร แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสละ 5 อาคาร จำนวนยูนิตรวมเพียง 380 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ คือ 1) แบบห้อง Studio พื้นที่ขนาด 26.9 – 27.3 ตารางเมตร 2) แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 31.8 – 44.8 ตารางเมตร และ 3) แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 44.4 – 65.8 ตารางเมตร

สำหรับแนวคิดในการออกแบบและตกแต่งตัวอาคาร มาจากเวียงกุมกาม รุ่งอรุณแห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ สะท้อนประวัติศาสตร์ล้านนา ผสานกับสายน้ำปิงที่เปรียบเสมือนแหล่งชีวิต และต้นกำเนิดของอารยธรรม่างๆ แห่งอาณาจักรล้านนา ออมาเป็นสระว่ายน้ำที่ทอดยาวกว่า 135 เมตร พร้อมลูกเล่นที่มีความลดเลี้ยวดั่งธรรมชาติของสายน้ำแม่ปิง พร้อมส่วนกลางครบครัน คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดและควบคุมการเข้าออกอาคารด้วยระบบสัญญาณบลูทูธ

ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และใช้เวลาการเดินทางเพียง 3-5 นาทีจากถนนมหิดลและเดินทางสู่สนามบินได้สะดวกสบาย รวมทั้งมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และยังเข้าถึงการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำและฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิด และควบคุมการ เข้า-ออก อาคาร ด้วยระบบสัญญาณบลูทูธ (Bluetooth) ทั้งนี้ เตรียมเปิดการขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.88 ล้านบาท

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ -30 พ.ย. 63 ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ทั้งนี้ลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านออนไลน์ เพื่อรับเพิ่ม ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และกรณีลูกบ้านที่แนะนำเพื่อนจองซื้อโครงการรับค่าแนะนำ 1% ของมูลค่าห้อง *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นายอรรคเดช  อุดมศิริธำรง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง กล่าวว่า ปัจจุบันความต้องการคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพการเติบโตของเมืองเชียงใหม่ที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นจากโครงการเมกะโปรเจกต์ของภาครัฐในอนาคต อาทิ โครงการขยายสนามบินเชียงใหม่แห่งที่ 2 โครงการ High speed train สายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่, โครงการ Motorway เชื่อมเชียงใหม่-เชียงราย และโครงการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดบริเวณสามแยกแม่โจ้ เป็นต้น ประกอบกับ ตลาดอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ยังคงเป็นที่สนใจต่อทั้งคนในพื้นที่ นักลงทุน รวมทั้งชาวต่างชาติ   กำลังซื้อในพื้นที่ยังคงมีอยู่ เพียงแต่การตัดสินใจซื้ออสังหาฯผู้บริโภคต้องการโปรโมชั่น ส่วนลด เนื่องมาจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ล่าสุด บริษัทเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “ARISE Mahidol” (อะไรซ์ มหิดล) ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท จากการบริหารโครงการโดยบริษัท นอร์ทโฮม จำกัด (บริษัทในเครือของอรสิริน).

 

You may also like

ชลประทานยันน้ำพอสำหรับแล้วนี้ แม้นาปรังแม่ออนเสียหายยับเพราะเป็นพื้นที่นอกเขตฯ

จำนวนผู้