เทคโน โมบาย จัดกิจกรรม “Legent Meetup with Shay Given Manchester City หวังเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นและผู้ชื่นชอบกีฬา

เทคโน โมบาย จัดกิจกรรม “Legent Meetup with Shay Given Manchester City หวังเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นและผู้ชื่นชอบกีฬา

- in headline, เศรษฐกิจ

เทคโน โมบาย จัดกิจกรรม “Legent Meetup with Shay Given Manchester City หวังเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นและผู้ชื่นชอบกีฬา เผย TECNO Mobileมียอดขายกว่า 120 เครื่องจาก 40 ประเทศทั่วโลก

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ลานกิจกรรม นายเดวิด เฉิน David Chen ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  TECNO Mobile ประจำประเทศไทย ได้กล่าวแนะนำ TECNO แบรนด์และเปิดตัว Shay Given นักเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ซึ่งเป็นอันดับ 1 ในฤดูกาล 2009-2010 และมีบทบาทสำคัญสำหรับ Manchester City ในฐานะผู้รักษาประตู นี่เป็นครั้งแรกที่เขามาเยือนเอเชียพร้อมจัดกิจกรรมพบปะกับแฟนบอลชาวไทยในจังหวัดเชียงใหม่

นายเดวิด เฉิน กล่าวอีกว่า TECNO Mobile เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมจาก TRANSSION HOLDINGS ในแบรนด์ที่มีระบบซิมการ์ด 2 ซิม แบรนด์แรกในแอฟริกา TECNO มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นภายใต้แนวทาง “Think Globally, Act Locally”  นับตั้งแต่ก่อตั้ง TECNO ได้ขยายเครือข่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ประกอบด้วยสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ที่ผ่านมา TECNO มียอดขายกว่า 120 ล้านหน่วย เป็นหนึ่งใน 3 แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของแอฟริกาและเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในอุตสาหกรรม

“ตลอด12 ปี ที่มุ่งเน้นการพัฒนาระบบสมาร์ทเซ็นเซอร์ และพัฒนาเรื่องความสามารถในการรับแสงได้ดี เพื่อผลิตสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่าย Selfie ให้ได้ภาพที่สวยงามที่สุด เราใช้เวลานับปีในการเข้ามาศึกษาตลาดในประเทศไทยและเป้าหมายกลุ่มตลาดคือกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบถ่ายรูปเซลฟี่และเล่นกีฬา  TECNO Mobile มีการจำหน่ายมือถือ 167 ล้านเครื่อง ในช่วงปี 2549-2557  มียอดจำหน่าย 300,000 หน่วย/วัน ทั่วโลกและเรามีรับประกันสินค้าภายใน 100 วันและ 12+1 เดือน หลังการขาย”ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  TECNO Mobile ประจำประเทศไทย กล่าวชี้แจง

ด้านนายฟิเล็กซ์ มัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เทคโน โมบาย กล่าวว่า เทคโน โมบาย ใช้ประโยชน์ในการเป็นพันธมิตรทั่วโลกกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการริเริ่มโครงการฟุตบอลคลินิก “TECNO BlueSquad” (เทคโน บลู สควอด) โดยในปี 2560 ได้พานักฟุตบอลเยาวชนจำนวน 13 คนจากทั่วแอฟริกาไปเรียนรู้การเล่นฟุตบอลที่สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ณ เอติฮัด สเตเดียม ในประเทศอังกฤษ ในส่วนของปีนี้ได้มีการจัดฟุตบอลคลินิกที่ประเทศเวียดนามในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และโครงการนี้นับได้ว่าเป็นการจัดครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเยาวชนไทยจะได้รับโอกาสในการเรียนรู้วิถีการเล่นฟุตบอลแบบแมนซิตี้อีกด้วย

“เราต้องการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยและลูกค้าของเรา การมี ‘ประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้น’ นั้นเป็นหัวใจสำคัญที่อยู่ในดีเอ็นเอของเทคโน โมบาย ซึ่งเหมือนกับการจัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิกนี้ขึ้นนั่นเอง เราเชื่อมั่นในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าพร้อมกับเสริมสร้างไลฟ์สไตล์ในกิจกรรมสันทนาการอย่างมีคุณค่า โดยการทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในทั่วโลก และความร่วมมือในโครงการ TECNO BlueSquad นี้จะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงแฟนๆที่มีอยู่ทั่วโลกได้พร้อมกับดึงคนในท้องถิ่นให้เข้ามามีส่วนร่วม”ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เทคโน โมบาย กล่าวและว่า

กีฬาฟุตบอลนั้นมีความพิเศษที่สามารถนำพาผู้คนรวมเป็นหนึ่งเดียวได้ และโครงการฟุตบอลคลินิก “TECNO BlueSquad” ของเทคโน โมบายนั้น เราไม่เพียงแต่จะมอบโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้จากสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนาทักษะของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความมั่นใจและภาวะความเป็นผู้นำตลอดจนเรื่องวินัยในขณะที่พวกเขาได้เรียนรู้ความสำคัญของทีมเวิร์ค เราหวังว่า จะได้ส่งเสริมให้พวกเขาได้กล้าฝันและมีความทะเยอทะยาน ซึ่งในอนาคตข้างหน้าพวกเขาอาจจะกลายเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพและได้เล่นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในอังกฤษก็เป็นได้.

You may also like

ชลประทานยันน้ำพอสำหรับแล้วนี้ แม้นาปรังแม่ออนเสียหายยับเพราะเป็นพื้นที่นอกเขตฯ

จำนวนผู้