“อีเลฟเว่นสตรีท” ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสเกาหลีเดินสายแนะนำตัวหัวเมืองใหญ่ จัดโปรเอาใจชาวภาคเหนือ “ฮักคนเมือง”

“อีเลฟเว่นสตรีท” ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสเกาหลีเดินสายแนะนำตัวหัวเมืองใหญ่ จัดโปรเอาใจชาวภาคเหนือ “ฮักคนเมือง”

- in headline, เศรษฐกิจ

“อีเลฟเว่นสตรีท” ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีเดินสายแนะนำตัวหัวเมืองใหญ่ จัดโปรเอาใจชาวภาคเหนือ “ฮักคนเมือง”หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวในไทย ดึงดูดใจนักช้อปไทยแล้วกว่า 4 แสนคน 

นาย ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวว่า อีเลฟเว่นสตรีท  เป็นออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยสามารถก้าวขึ้นมาเป็นมาร์เก็ตเพลสชั้นนำได้ทั้งในตุรกี อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ที่ผ่านมาอีเลฟเว่นสตรีทได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปในเมืองไทยหลังจากได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมาจากตัวเลข ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2560 มีสมาชิกถึงกว่า 4 แสนคน มีผู้ขายมากกว่า 16,000 ราย และมียอดผู้เข้าชมเฉลี่ยกว่า 17 ล้านครั้ง / เดือน ด้วยรายการสินค้าที่หลากหลายกว่า 4 ล้านรายการ และโปรโมชั่นโดนใจที่หมุนเวียนมาลดราคาตลอดทุกวัน จึงเป็นออนไลน์ช้อปปิ้งที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

ด้านนาย ยุน ชาง ซอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเซลล์ อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวถึงจุดเด่นของอีเลฟเว่นสตรีทที่สำคัญว่า อีเลฟเว่นสตรีทมีการการันตีสินค้าราคาถูกที่สุดภายใต้โปรโมชั่น Shocking Deals ซึ่งหมุนเวียนสินค้ายอดนิยมมาลดราคาทุกวัน นอกจากนั้น เรายังมีสินค้าหลากหลายส่งตรงจากเกาหลีและประเทศอื่นๆ ทำให้นักช้อปชาวไทยสามารถเลือกซื้อได้ง่ายและสะดวกยิ่งกว่า

“ยิ่งไปกว่านั้น อีเลฟเว่นสตรีทยังมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนธุรกิจไทย โดยเฉพาะธุรกิจออฟไลน์ ให้สามารถเข้าสู่การค้าออนไลน์ได้อย่างเข้มแข็ง เพื่อตอบรับกับไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้เวลาบนอินเตอร์เน็ตกันมากขึ้นเรื่อยๆ จุดเด่นสำหรับผู้ขายที่ไม่เหมือนใครของอีเลฟเว่นสตรีทคือ เรามีแคมปัสที่เป็นศูนย์บริการครบวงจรสำหรับผู้ขายถึง 3 แห่ง โดยมีการให้ความรู้และจัดการอบรมทั้งด้านการขาย การตลาด การขนส่งสินค้า และอื่นๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ในส่วนผู้ขายที่ไม่สะดวกเข้าร่วมการอบรมที่แคมปัสที่กรุงเทพฯ เราก็มีช่องทางออนไลน์ ทั้งทางยูทูปและเฟซบุ๊ก ไว้อำนวยความสะดวก เพื่อเป็นการช่วยยกระดับศักยภาพของธุรกิจไทยให้ก้าวไปอีกขั้น”รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเซลล์ อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวและว่า

หลังจากได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากคนกรุงเทพฯ อีเลฟเว่นสตรีทก็ใช้กลยุทธ์เดินสายแนะนำตัวให้เป็นที่รู้จักต่อกลุ่มเป้าหมายผ่านทางสื่อมวลชนท้องถิ่น โดยจังหวัดแรกคือเชียงใหม่ เพราะมองเห็นถึงศักยภาพของคนเชียงใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของความเป็นเมืองมากขึ้น การช้อปปิ้งออนไลน์จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการจับจ่าย ในขณะเดียวกัน ถือเป็นโอกาสของธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่ที่ต้องการเปิดตลาดกว้างทั่วประเทศ ในครั้งนี้ อีเลฟเว่นสตรีท ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ได้แก่ โปรฮักคนเมือง เอาใจนักช้อปในเขตภาคเหนือโดยเฉพาะ แจกโบนัสคูปองส่วนลดพิเศษ 11% ลดได้สูงสุดถึง 1,000 บาท ดาวน์โหลดได้ทุกวันตั้งแต่ 09:00 น. เป็นต้นไป เพื่อนำมาช้อปสินค้าที่ อีเลฟเว่นสตรีทได้สนุกในราคาประหยัด ตั้งแต่วันนี้ – 22 กรกฎาคม 2017

นอกจากนี้ยังมีโปรสำหรับผู้ขายใหม่ ลงทะเบียนเป็นผู้ขายกับอีเลฟเว่นสตรีทเป็นครั้งแรก พร้อมใส่โค้ด “11ST” รับเลย 3 ต่อ ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560 1)     รับแต้มผู้ขาย 999 แต้ม เพื่อนำมาใช้โฆษณาสินค้าบนอีเลฟเว่นสตรีท 2)รับคูปองโฆษณา ทั้งประเภท Plus Bold และ Background จำนวน 10 ใบ 3) และหากมียอดการสั่งซื้อครั้งแรกเกิดขึ้นภายใน 31 ธันวาคม 2560 รับเลย ชุดของขวัญพิเศษจากอีเลฟเว่นสตรีท “ถุงผ้า กล่องพัสดุลายอีเลฟเว่นสตรีท 3 ใบ และแฟลชไดรฟ์ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเวบไซต์ www.11street.co.th โมบายแอพพลิเคชั่น 11street Thailand เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

สำหรับผู้ขายที่สนใจเข้ามาร่วมขายสินค้ากับทางอีเลฟเว่นสตรีท เพื่อขยายตลาด เพิ่มยอดขาย และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่กว้างมากขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ของอีเลฟเว่นสตรีททาง www.11street.co.th/browsing/subContents.do?id=DP_FOOTER_162  เวบไซต์ของอีเลฟเว่นสตรีทแคมปัสwww.11street.co.th/tpost/FrontTPostAction.doหรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/11street.THseller.

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้