หน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชนและองค์กร มูลนิธิต่างๆ มอบสิ่งของ “งานวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด”เพื่อใช้เป็นรางวัลร้านมัจฉากาชาดในงานฤดูหนาวฯ

หน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชนและองค์กร มูลนิธิต่างๆ มอบสิ่งของ “งานวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด”เพื่อใช้เป็นรางวัลร้านมัจฉากาชาดในงานฤดูหนาวฯ

- in headline, รอบรั้วทั่วเหนือ

หน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชนและองค์กร มูลนิธิต่างๆ มอบสิ่งของ “งานวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด”เพื่อใช้เป็นรางวัลร้านมัจฉากาชาดในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 8 มกราคม 2562 เพื่อหารายได้เพื่อใช้จ่ายในการบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสาธารณภัยต่างๆ

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561 ที่ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 1 อำเภอเมืองเชียงใหม่นางปัทมา เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยรองนายกเหล่ากาชาด และนายกกิ่งกาชาด สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกิจกรรม  “งานวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด” ซึ่งสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่จัดขึ้นเพื่อระดมสิ่งของเครื่องใช้ สำหรับเป็นรางวัลของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ในกิจกรรมออกร้านมัจฉากาชาด ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 8 มกราคม 2562

นายปัทมา เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมออกร้านมัจฉากาชาดในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 8 มกราคม 2562 สนามด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อหารายได้เพื่อใช้จ่ายในการบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสาธารณภัยต่างๆ รวมถึงผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ยากจน โดยการทำบัตรมัจฉากาชาดพาโชค ราคาบัตรละ 20 บาท เพื่อเสี่ยงโชครับรางวัลมากมาย รวมทั้งยังได้จัดทำสลากกาชาดการกุศล จำหน่ายในราคาฉบับละ 50 บาท ซึ่งปีนี้ได้มีการเพิ่มรางวัลมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ที่พิเศษคือในปีนี้จะไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมงาน ประชาชนสามารถผ่านเข้าประตูฟรี จุดประสงค์ของนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ที่ให้นโยบายเปิดให้เที่ยวชมงานฟรี เพื่อต้องการให้ประชาชนได้มาเที่ยวกันอย่างจุใจ และมีความสุขตลอด 12 วันเต็ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการจัดกิจกรรมวันรวมน้ำใจช่วยกาชาดครั้งนี้ มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรต่างๆ นำสิ่งของมามอบให้เพื่อให้เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่เพื่อใช้เป็นรางวัลจำนวนมาก รวมถึงทั้งยังสนับสนุนอาหารและเครื่องดื่ม บริการผู้ที่มาปฏิบัติงานในครั้งนี้ด้วย.

 

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้