สวนสัตว์เชียงใหม่จัดงานครบรอบ 16 ปีเปิดโอกาสให้ช่วง ช่วงพบหลินฮุ่ย หลังไม่เจอกันนานถึง 7 ปี

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดงานครบรอบ 16 ปีเปิดโอกาสให้ช่วง ช่วงพบหลินฮุ่ย หลังไม่เจอกันนานถึง 7 ปี

- in headline, รอบรั้วทั่วเหนือ

โครงการวิจัยและจัดแสดงหมีแพนด้าในประเทศไทย สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรม ครบรอบ 16 ปีให้ช่วง ช่วงพบหลินฮุ่ยอีกครั้งหลังไม่เจอกันมานานถึง 7 ปี พร้อมมอบเค้กน้ำแข็งสีสันสดใสให้กับแพนด้าหลินฮุ่ย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ก.ย.60 ที่ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมด้วยพนักงาน ลูกจ้างสวนสัตว์เชียงใหม่ และแฟนคลับแพนด้า ร่วมกันร้องเพลง Happy birth day ให้กับหมีแพนด้า หลินฮุ่ย พร้อมทั้งมอบเค้กวันเกิดให้แก่หมีแพนด้าหลินฮุ่ย ซึ่งมีอายุครบ 16 ปีในวันนี้ โดยทีมพี่เลี้ยงได้จัดทำเค้กน้ำแข็งสีสันสดใส ตกแต่งด้วยอาหารโปรดของหลินฮุ่ย อาทิ หน่อไม้,ใบไผ่,แอปเปิ้ล,แครอทและองุ่น เป็นต้น และทางทีมพี่เลี้ยงยังได้จัดทำกล่องของขวัญพิเศษ เพื่อมอบให้แก่หมีแพนด้า ช่วงช่วง ด้วยเช่นกัน

นายนิพนธ์ กล่าวว่า ในวันนี้ได้ปล่อยหมีแพนด้า ช่วง ช่วง ออกสู่ส่วนจัดแสดง เพื่อให้พบปะกับหมีแพนด้าหลินฮุ่ย เป็นครั้งแรก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันเป็นเวลา 7 เดือนในช่วงที่หลินฮุ่ยผสมพันธุ์และตั้งท้องนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการผสมพันธุ์ครั้งใหม่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2561 ซึ่งปัจจุบันหมีแพนด้าเพศผู้ ช่วงช่วง อายุ 17 ปี หมีแพนด้าเพศเมีย หลินฮุ่ย อายุ 16 ปี ทั้งคู่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดีทุกประการ จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่าน มาชมความน่ารักของหมีแพนด้าทั้งสองตัวได้ทุกวัน ณ ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้