สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือตอนบนจัดงาน “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก”ครั้งที่ 6 เสนอแพคเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษเฉพาะในงาน

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือตอนบนจัดงาน “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก”ครั้งที่ 6 เสนอแพคเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษเฉพาะในงาน

- in headline, ท่องเที่ยว, นันทนาการ

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ภาคเหนือตอนบน จัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 6 – Thai International Travel Fair 2018 (TITF #6)”

ที่บริเวณชั้น 1 Grandhall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต  นางผ่องพรรณ ศิริวัฒนาวงศา รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 6 – Thai International Travel Fair 2018 (TITF #6)” ที่จัดขึ้นในวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ (ทางเข้าแผนกเครื่องสำอางห้างโรบินสัน) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต  ซึ่งสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ภาคเหนือตอนบน จับมือกับ ผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สายการบิน โรงแรม รถเช่า จัดขึ้น

สำหรับการจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 6 – Thai International Travel Fair 2018 (TITF #6)”มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือภายในงานมีการแสดงสินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยว ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ แพคเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวสำหรับต้อนรับเทศกาล ท่องเที่ยวตลอดปี 2561 โดยตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน จากสายการบิน และแพคเกจทัวร์ในราคาสุดพิเศษ จากบริษัททัวร์ชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 20 บูท ที่มาร่วมจัดโปรแกรมท่องเที่ยวพร้อมตั๋วเครื่องบิน พร้อมส่วนลดที่หาได้ภายในงานนี้ที่เดียว และภายในงานสำหรับผู้ที่จองตั๋วเครื่องบิน และแพคเกจท่องเที่ยว ทุกๆ 3,000 บาทจะได้รับคูปองสำหรับร่วมลุ้นรางวัล ตั๋วเครื่องบินหลากหลายเส้นทางและของที่ระลึกอีกมากมายภายในงานอีกด้วย.

You may also like

 รมช.คมนาคมเปิดการทดลองเดินรถโดยสารHOP&GO เชื่อมโยงโครงข่ายสาธารณะไปยัง 7 แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่

จำนวนผู้