สมาคมศิษย์เก่าวิศวะ มช.จับมือรุ่นเกียร์ 18 เตรียมจัด”น็อตเริงร่า”-ออกอัลบั้มเพื่อการกุศล

สมาคมศิษย์เก่าวิศวะ มช.จับมือรุ่นเกียร์ 18 เตรียมจัด”น็อตเริงร่า”-ออกอัลบั้มเพื่อการกุศล

เชียงใหม่ (20 ส.ค.60) / สมาคมนักศึกษาเก่า คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับ วิศวะฯ มช. เกียร์ 18 เตรียมจัดงานน็อตเริงร่า ตอน Entaneer Music Festival รวมพลคนดนตรี วันที่ 9 ก.ย.นี้ พร้อมจัดทำอัลบั้มพิเศษรวมเพลงคณะวิศวะฯ มช.เพื่อการกุศลดร.เกีตรติศักดิ์ เตียวกุล ศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รุ่นเกียร์ 17 ผู้ประสานงานการจัดกิจกรรม Entaneer Music Festival รวมพลคนดนตรีและศิษย์เก่าวิศวะ มช. กล่าวว่า วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษาเก่าวิศวะ มช.ทุกรุ่น ที่ไปร่วมงานรับน้องขึ้นดอย ในวันที่ 9 กันยายน 2560 ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ร่วมกัน เพื่อสานสัมพันธ์ หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมหลัก เป็นการได้ร่วมบรรยากาศย้อนวันวานและเสริมสร้างเครือข่ายชาววิศวะ มช.ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ซึ่ง หลายคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และทำงานอยู่หลากหลายวงการ จะได้มาพบปะกันในครั้งนี้ โดยในปีที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรมเป็นครั้งแรกที่มีการรวมตัวของชาววิศวะ มช.หลายรุ่น และมีกระแสตอบรับที่ดีมาก จึงมีการประชุมหารือเพื่อสานต่อกิจกรรม ซึ่งในปีนี้วิศวะ มช. รุ่นเกียร์ 18 เป็นแกนหลักในการจัดกิจกรรมดร.เกียรติศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมไฮไลท์ของปีนี้ จะมีวงดนตรีของศิษย์ วิศวะ มช.รุ่นต่างๆ ได้แก่วง Soul Carnation เกียร์ 23, วงเกียร์ 18 คอมโบ, วง help เกียร์ 11, วง Harmonica sunrise เกียร์ 28, ตุ๊ก วง Force เป็นต้น และ ปิดท้ายด้วย วง หิน เหล็ก ไฟ เต็มวง อีกทั้งทางทีมงานได้ทำอัลบั้มพิเศษรวมเพลงคณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่าเรียบเรียงใหม่ โดยการบรรเลงและร้องโดยศิษย์เก่าวิศวะ มช.หลากหลายรุ่น เพื่อรำลึกถึงบรรยากาศของชาว Entaneer CMU และยังได้กุศลเพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่งมอบต่อให้กับบุตรธิดา ครอบครัว ศิษย์เก่าวิศวะฯ มช.ที่เสียชีวิต โดยมีทั้งหมด 14 เพลง จึงขอเชิญชวน ศิษย์วิศวะฯ มช. ทุกรุ่น เข้ามาร่วมงานน็อตเริงร่า ตอน Entaneer Music Festival รวมพลคนดนตรี วันที่ 9 กันยายน 2560 ณ ร้าน Good View Village วงแหวนรอบสอง  ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

สำหรับศิษย์เก่าวิศวะ มช. สนใจร่วมกิจกรรมและต้องการสั่งจองอัลบั้มรวมเพลงคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อการกุศล สอบถามเพิ่มเติม 090-3246565

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้