สมาคมชาวเหนือจัดกอล์ฟการกุศลประจำปี หารายได้เพื่อโครงการสาธารณะประโยชน์ มหกรรมกอล์ฟชาลเลนจ์ที่สนามอัลไพน์เชียงใหม่และกรุงเทพฯ

สมาคมชาวเหนือจัดกอล์ฟการกุศลประจำปี หารายได้เพื่อโครงการสาธารณะประโยชน์ มหกรรมกอล์ฟชาลเลนจ์ที่สนามอัลไพน์เชียงใหม่และกรุงเทพฯ

สมาคมชาวเหนือจัดกอล์ฟการกุศลประจำปี หารายได้เพื่อโครงการสาธารณะประโยชน์ จัดเต็ม 2 สนาม ทั้งอัลไพน์เชียงใหม่และอัลไพน์กรุงเทพฯ ลุ้นรางวัลสุดพิเศษออกรอบที่สนามยูนาน ประเทศจีนยกก๊วนฟรี

ที่สนามกอล์ฟอัลไพน์ รีสอร์ทเชียงใหม่ นางเยาวเรศ ชินวัตร นายกสมาคมชาวเหนือ พร้อมด้วยดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน และ พล.อ.อ.สมชาย เธียรอนันท์ ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล รายการ” มหกรรมกอล์ฟ ชาลเลนจ์ กับ 2 สนามระดับห้าดาวของไทย อัลไพน์เชียงใหม่ และ อัลไพน์กรุงเทพฯ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ฯพณฯสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล

นางเยาวเรศ ชินวัตร นายกสมาคมชาวเหนือ กล่าวว่า สมาคมชาวเหนือก่อตั้งก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2479 โดยมีพระดุลยธารปรีชาไวท์ เป็นนายกสมาคม จนถึงปัจจุบัน มีนายกสมาคมฯมาแล้ว 12 ท่าน รวมถึง ม.ร.ว. คึกฤทธิ์ ปราโมช  จอมพลสฤษฏิ์ ธนะรัชต์  ,ดร. สะอาด ปิยะวรรณ ,คุณหญิงแสงเดือน ณ นคร และพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร

ด้านดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน ประธานจัดการแข่งขันและที่ปรึกษาสมาคมชาวเหนือ กล่าวว่า การแข่งขันกอล์ฟการกุศล ของสมาคมชาวเหนือ มีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้จากการแข่งขัน ไปดำเนินงานด้านสังคม ส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีของสมาคมชาวเหนือ และการจัดการแข่งขันได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ กำหนดจัดการแข่งขันในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพฯ ซึ่งต่างจากเดิมที่จัดการแข่งขันครั้งเดียวที่กรุงเทพฯ เนื่องจากต้องการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟในภูมิภาคได้มีโอกาสร่วมทำการกุศล และกระจายการแข่งขันให้ผู้สนใจมีทางเลือกในการเล่นกอล์ฟ

ในการแข่งขันมหกรรมกอล์ฟชาลเลนจ์ ในครั้งนี้ มีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะเลิศจากทั้ง 2 สนาม จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลไปออกรอบทั้งทีม ที่เมืองยูนาน ประเทศจีนเป็นเวลา 3 วัน 2 คืนซึ่งสนามที่ใช้ในการแข่งขันในปีนี้ คือ อัลไพน์กอล์ฟ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ และอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ กรุงเทพฯ

ขณะที่พล.อ.อ.สมชาย เธียรอนันท์ ประธานจัดการแข่งขันกิตติมศักดิ์ กล่าวถึงรายละเอียดการแข่งขันว่า การแข่งขันครั้งนี้ จะรองรับผู้เข้าร่วมแข่งขันได้ทั้งหมด 100 ทีม แบ่งเป็น ที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ    รีสอร์ท เชียงใหม่ ซึ่งจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2561  แบ่งเป็นประเภทการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภทคือ ประเภททีมกิตติมศักดิ์ ค่าสมัครทีมละ 50,000 บาทและประเภททีมทั่วไป ค่าสมัครทีมละ 40,000 บาท

ส่วนที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ กรุงเทพ จะทำการแข่งขันในวันที่ 5 มีนาคม 2561 ประเภททีมกิตติมศักดิ์ ค่าสมัครทีมละ 60,000 บาทและประเภททีมทั่วไป ค่าสมัครทีมละ 50,000 บาท  ทั้งสองสนามเริ่มสตาร์ทในเวลา 12.00 น. และผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสองสนามจะมีรถรับส่งจากโรงแรมที่พักถึงสนามแข่งขัน

สำหรับรางวัลในการแข่งขัน ทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศที่สนามอัลไพน์ จ.เชียงใหม่จะได้รับถ้วยเกียรติยศของ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศที่สนามอัลไพน์ กรุงเทพฯ จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศของท่านผู้หญิงวิริยา ชวกุล

ในส่วนรางวัลประเภทบุคคลทั่วไป จะได้รับถ้วยเกียรติยศ ของ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล, พลเอก ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ,นางเยาวเรศ ชินวัตร นายกสมาคมชาวเหนือ,         ดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน ที่ปรึกษาสมาคมชาวเหนือ, นายแพทย์สรร สุนทรธนากุล ที่ปรีกษาสมาคมชาวเหนือและ ดร.อัญมณี วงศ์กาสิทธิ์ อุปนายกสมาคมชาวเหนือ

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ที่ชนะเลิศจากสนามเชียงใหม่และกรุงเทพฯ จะได้รับแพคเกจไปออกรอบที่สนามกอล์ฟยูนาน สาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน   ทั้งนี้การจัดกอล์ฟการกุศลของสมาคมชาวเหนือได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจจำกัด(มหาชน) , ผลิตภัณฑ์กอล์ฟ Rokko, บริษัท เกริกไกร ฮอนด้า จำกัด และโรงพยาบาลพิสัยเวช ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน ผู้สนใจสมัครร่วมการแข่งขัน และดูรายละเอียดได้ที่ www.jmegolfmedia.com หรือโทร.02-319-0196 หรือ 085-171-0221, 098-497-5497.

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้