ริช การ์เด้นเฮ้าส์ โฮมเมด เบเกอรี แอนด์ คาเฟ่ เปิด “บูทิคโฮเทล” เรียบแต่หรู

ริช การ์เด้นเฮ้าส์ โฮมเมด เบเกอรี แอนด์ คาเฟ่ เปิด “บูทิคโฮเทล” เรียบแต่หรู

- in headline, นันทนาการ

ริช การ์เด้นเฮ้าส์ โฮมเมด เบเกอรี แอนด์ คาเฟ่ เปิด “บูทิคโฮเทล” เรียบแต่หรู เหมาะกับคนที่อยากมาสัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมในตัวเมืองเชียงใหม่

ใกล้เข้าสู่ฤดูหนาวเต็มตัว ช่วงนี้ที่เชียงใหม่ในเวลากลางคืนและเช้าๆ อากาศกำลังดี เย็นสบาย อุณหภูมิช่วงเช้าในตัวเมืองเชียงใหม่บางวันประมาณ 23-24 องศาเซลเซียส แต่ถ้าบนยอดดอยเป็นธรรมดาที่จะลดเหลือตัวเลขเพียงหลักเดียว หากใครมีแผนที่จะเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงนี้ หรือช่วงเทศกาลยี่เป็งหรือลอยกระทง ซึ่งจุดไฮไลท์จะอยู่ในเขตสี่เหลี่ยมคูเมืองเชียงใหม่ วันนี้จะแนะนำที่พักสุดเก๋ชื่อ ริช การ์เด้นเฮ้าส์ โฮมเมด เบเกอรี แอนด์ คาเฟ่ หรือ Rich garden house Chiangmai Boutique hotel & cafe เป็นบูทิคโฮเทลสวย สไตล์ล้านนาโมเดิร์น ตั้งอยู่บนถนนศรีภูมิ ซอย 10 ถนนศรีภูมิ ซอยเข้าโรงแรมจะอยู่ติดกำแพงวัดราชมณเฑียร ตรงข้ามกับวัดโลกโมฬีในสี่เหลี่ยมคูเมืองด้านใน  

คุณนาตยา สุภาภา เจ้าของริช การ์เด้นเฮ้าส์ โฮมเมด เบเกอรี แอนด์ คาเฟ่ บอกว่า คนส่วนใหญ่จะรู้จักริช การ์เด้นเฮ้าส์ โฮมเมด เบเกอรี แอนด์ คาเฟ่ เพราะได้เปิดเป็นมุมอาหาร เบเกอรี่และเครื่องดื่มมานานพอควร โดยเฉพาะเค้กที่คุณนาตยาทำเองด้วยความรักและชื่นชอบจึงใส่ใจกับวัตถุดิบที่รังสรรค์ออกมา นอกจาก ชา กาแฟ และช็อคโกแลตปั่นรสเข้มข้นแล้ว ที่นี่ยังมีน้ำผลไม้สกัดเย็น จากบีทรูท สับปะรด และแครอทในราคาไม่แพงแค่ 105 บาท นอกจากนั้นยังมีอาหารจานเดียวที่ใครได้ลิ้มลองแล้วต้องยกนิ้วให้อย่าง ข้าวคลุกกะปิย่าง เมนูแสนอร่อย ที่เสริฟมาในกระทงใบตองย่างพร้อมเครื่องเคียงในราคาเพียง 155 บาทเท่านั้น หรือจะเป็นโรตีแกงเขียวหวานไก่ ราคาสุดคุ้มเพียง 125 บาท และอีกหลากหลายเมนูที่ให้ได้ลิ้มลอง

นอกจากจะมานั่งชิลล์กับเครื่องดื่ม เบเกอรี่หรืออาหารแล้ว ในตอนนี้ในส่วนของริชการ์เด้นท์ เฮ้าส์ได้เปิดให้บริการเป็นโรงแรมที่พักแบบบูทิคโฮเทลแล้ว โรงแรมนี้ไม่ได้ใหญ่โตกว้างขวางนัก เป็นอาคาร 3 ชั้น มีห้องพักเพียง 6 ห้องเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักหรู สะดวกสบายสไตล์ล้านนา แต่ละห้องภายในตกแต่งด้วยไม้ แต่ภายในตกแต่งให้มีความทันสมัย และดูหรูหราเตียงนอนไม้ดูคลาสสิคกับเครื่องนอนสีขาวสะอาด ส่วนในห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างจากุซซี่ให้นอนแช่เพื่อผ่อนคลายด้วย

หากใครมาเที่ยวเชียงใหม่ กำลังมองหาที่พัก แนะนำที่ Rich Garden House Homemade Bakery & Cafe เปิดให้บริการ 07.00-19.00 น. ติดต่อจองโต๊ะ 053-223838 หรือห้องพัก 053-223-939 และ https://www.facebook.com/Richgardenhouse พักที่นี่เช้าๆ ออกมาวิ่งหรือเดินรอบรูเมืองสูดอากาศยามเช้า ใครที่ชอบทำบุญก็ออกมาใส่บาตรได้ จากนั้นก็ปั่นหรือเดินเที่ยวได้สบายๆ ก่อนกลับมาทานอาหารเช้าที่โรงแรมและเที่ยวในสไตล์ที่ชื่นชอบรับรองจะไม่ผิดหวัง.

You may also like

SUN และ EXE มอบอาหารช่วยผู้ลี้ภัยชายแดนเมียนมา

จำนวนผู้