รองหน.พรรคควงแขนเลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดินขึ้นเหนือช่วยผู้สมัครหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

รองหน.พรรคควงแขนเลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดินขึ้นเหนือช่วยผู้สมัครหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

- in headline, จับกระแสสังคม

รองหัวหน้าพรรคควงแขนเลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดินขึ้นเหนือ ช่วยลูกพรรคหาเสียง ช่วงโค้งสุดท้าย”ดร.วัชรพล”มั่นใจจะได้ส.ส.เขตและปาร์ตี้ลิสต์ไม่น้อยกว่า 10 ที่นั่ง ยันไม่ตั้งเงื่อนไขในการร่วมรัฐบาล

เมื่อเย็นวันที่ 21 มี.ค.62 ที่ตลาดนัดแม่คือดร.วัชรพล บุษมงคล เลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดินพร้อมด้วยนายสุวัฒน์ สิงห์สกุล รองหัวหน้าพรรคฯ ได้เดินทางขึ้นเหนือเพื่อช่วยผู้สมัครส.ส.เขตของพรรคแทนคุณแผ่นดินแนะนำตัวผู้สมัครส.ส.เขต
3 นางนุชาภรณ์ หอมวงศ์ โดยได้เดินแจกแผ่นพับเอกสารแนะนำตัวของผู้สมัครให้กับพ่อค้า แม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซิ้อของซึ่งตลาดนัดแม่คือจัดขึ้นทุกวันพฤหัสบดีมีคนมาจับจ่ายและขายสินค้าใหญ่ที่สุดในเขตอ.ดอยสะเก็ดซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 3 ของจังหวัดเชียงใหม่
ดร.วัชรพล บุษมงคล เลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดิน กล่าวว่า พรรคแทนคุณแผ่นดินเป็นพรรคการเมืองใหม่และเป็นพรรคเล็กแต่ก็ส่งผู้สมัครส.ส.เขตทั้งหมด99 เขตด้วยกัน ทั้งนี้พรรคฯได้ส่งสมัครลงครบทุกเขตแต่ติดปัญหาเรื่องเอกสารจึงทำให้มีผู้สมัครไม่ครบ อย่างไรก็ตามทางพรรคฯได้คัดเลือกผู้สมัครส.ส.เขตหลายคนที่มีต้นทุนในพื้นที่ จึงทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคแทนคุณแผ่นดินจะได้ส.ส.เขตประมาณ 3-4 คนจากพื้นที่กระบี่เขต1พัทลุงเขต3 ขอนแก่นเขต4 และอุดรธานีเขต 6 และน่าจะได้ส1.ส.ปาร์ตี้ลิสต์อีก รวมแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 10 คน
เลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดิน กล่าวอีกว่า พรรคฯมีนโยบายชัดเจนในการลดความเหลื่อมล้ำ คุณธรรมนำหน้าการเมือง โดยมีนโยบายที่จะสร้างรายได้และเพิ่มสวัสดิการประชาชน ตั้งแต่หางานให้ผู้ว่างงาน รวมทั้งแม่บ้าน นักศึกษาที่จะใช้เวลาว่างในการหารายได้เพิ่ม เพิ่เบี้ยผู้สูงอายุและตั้งกองทุนให้ผู้ที่อยู่ในระบบประกันสังคมสามารถกู้ยืมเงินประกันสังคมด้ จัดตั้งสถาบันวิชาชีพเพื่อยกระดัมาตรฐานทุกสาขาอาชีพ ทั้งรปภ.พนักงานทำความสะอาด คนสวย จัดหาที่ดินทำกิน ปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรและให้กรรมสิทธิ์ที่ดินแก่ผู้ครอบครองเกิน 10 ปีและขจัดปัญหาความยากจนและคืนความไม่เป็นธรรมแก่สังคมทุกมิติ
“พรรคเราเป็นพรรคการเมืองเล็กและอยากเป็นกลางทางการเมือง เราไม่บอกว่าจะไปรวมกับฝ่ายไหนตั้งรัฐบาลแต่เราจะดูเงื่อนไข ข้อเสนอของพรรคที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลก่อนว่ามีเงื่อนไขและตอบสนองสิ่งที่พรรคจะได้ โดยเฉพาะนโยบายของพรรคที่จะประโยชน์ลงสู่พี่น้องประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งพรรคจะดูว่าหากร่วมจัดตั้งรัฐบาลแล้วจะตอบโจทย์หรือเป็นประโยชน์แก่ประชาชนแค่ไหนถึงจะตัดสินใจ”เลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดินกล่าว
ทั้งนี้ ในช่วงเช้าวันเดียวกันก่อนที่ดร.วัชรพลและจะเดินทางไปจังหวัดลำพูนได้ไปทำบุญใส่บาตรที่บริเวณข่วงประตูท่าแพ จากนั้นได้เดินทางไปกราบเจ้าแม่จามเทวี ก่อนที่จะเดินทางไปยังตลาดหนองดอกซึ่งเป็นตลาดเช้า โดยรองหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคแทนคุณแผ่นดินพร้อมทีมงานของนายกรทักษ์ โพธิยอง ผู้สมัครส.ส.เขต 1 ลำพูนพรรคแทนคุนแผ่นดินได้เดินแจกจ่ายเอกสารแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัคร และชี้แจงถึงนโยบายของพรรคฯให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ รวมทั้งพ่อค้า แม่ค้าในตลาดหนองดอก ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก.

You may also like

SUN ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ในรูปแบบ Hybrid Meeting

จำนวนผู้