รองผวจ.ยะลาเปิดงาน”มหกรรมท่องเที่ยว อะเมซิ่งเบตง 2019”ระหว่าง 7-11 มี.ค.ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

รองผวจ.ยะลาเปิดงาน”มหกรรมท่องเที่ยว อะเมซิ่งเบตง 2019”ระหว่าง 7-11 มี.ค.ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

- in headline, เศรษฐกิจ

รองผวจ.ยะลาเปิดงาน”มหกรรมท่องเที่ยว อะเมซิ่งเบตง 2019”นำผู้ประกอบการโอทอประดับพรีเมี่ยม 40 รายร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์และทำตลาดเชิงรุก เผยปี 63 อ.เบตงจะเปิดใช้สนามบินเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ

เมื่อเย็นวันที่  8 มีนาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ นายวรเชษฐ์ พรมโอภาษ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  เป็นประธานในพิธีเปิด” มหกรรมท่องเที่ยว  อะเมซิ่งเบตง 2019″  จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกิจกรรมต่อเนื่องกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดนจัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดเชิงรุกภายในประเทศ ระหว่างวันที่ 7-11 มีนาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสิตวัลเชียงใหม่

นายวรเชษฐ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดละยา กล่าวว่า จังหวัดยะลา เป็นจังหวัดที่อยู่ใต้สุดของประเทศไทย มีอำเภอเบตงเป็นสิ่งน่าดึงดูดใจนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น บ่อน้ำร้อนเบตง สวนไม้ดอกเมืองหนาว อุโมงค์ปิยะมิตร ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ทะเลสาบและป่าฮาลา บาลาและอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งผู้คนมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมในพื้นที่มีอาหารท้องถิ่นที่อร่อยและขึ้นชื่อลือชา เป็นที่ถูกปากและถูกใจนักท่องเที่ยว สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่อำเภอเบตง และนั่นจึงเป็นที่มาในการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดเชิงรุกภายในประเทศในครั้งนี้

รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวอีกว่า สำหรับการจัดกิจกรรมมหกรรม​ ท่องเที่ยวอะเมซิ่งเบตง 2019  ในครั้งนี้เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดยะลาและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยกำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 7-11 มีนาคม 2562 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ โดยได้มีการคัดสรรผู้ประกอบการสินค้า OTOP จังหวัดยะลา ระดับพรีเมียม จำนวน 40 รายมาร่วมออกบูธแสดงและจำหน่ายสินค้า และคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่าวันละ 5,000 คนสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการไม่น้อยกว่า 1 ล้านบาท

“จังหวัดยะลา มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่วันนี้ได้มีโอกาสมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ถิ่นล้านนาเนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดใหญ่ภูมิภาคนี้ มีความสมบูรณ์ของทรัพยากรทางธรรมชาติและทางวัฒนธรรมเป็นจังหวัดที่มีการเติบโตด้านการท่องเที่ยวเป็นลำดับต้นๆ ของประเทศไทย การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เราได้นำสินค้า และของดีประจำจังหวัดยะลา มานำเสนอ และประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้รู้จักเสน่ห์ของจังหวัดยะลา และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวอำเภอเบตงโดยเฉพาะ อย่างยิ่งในปี 2563 อำเภอเบตง จะเปิดใช้สนามบิน ซึ่งจะทำให้การเดินทางไปเบตงของนักท่องเที่ยวมีความสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น จึงหวังว่าเมืองเบตงจะเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวในดวงใจของพี่น้องชาวเชียงใหม่เพื่อเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวในเบตงกันมากขึ้น”นายวรเชษฐ กล่าวในที่สุด.

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้