มาสเตอร์คูล” โชว์นวัตกรรมพัดลมไอเย็นไล่ยุง ลุยตลาดโมเดิร์นเทรด260 สาขาแก้ปัญหาอากาศร้อน

มาสเตอร์คูล” โชว์นวัตกรรมพัดลมไอเย็นไล่ยุง ลุยตลาดโมเดิร์นเทรด260 สาขาแก้ปัญหาอากาศร้อน

- in headline, เศรษฐกิจ

 

“มาสเตอร์คูล” เจ้าของของผลิตภัณฑ์พัดลมไอเย็นและไอน้ำ เจ้าแรกของไทยเปิดตัว พัดลมไอเย็น รุ่นไล่ยุง ครั้งแรกของตลาดในไทย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถตอบโจทย์การใช้ได้ทุกพื้นที่


นายนพชัย วีระมาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงฤดูร้อนปี 2561 นี้บริษัทได้วางแผนการขยายตลาดพัดลมไอเย็น รุ่นต่างๆ โดยเฉพาะรุ่นใหม่ ล่าสุดที่สามารถไล่ยุงได้ ชื่อ พัดลมไอเย็น รุ่นไล่ยุง หรือ รุ่น MIK-28EX ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคจำนวนมาก เนื่องจากสามารถแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและยังแก้ปัญหาเรื่องปริมาณยุงที่เพิ่มขึ้นในแต่ละพื้นที่ของจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ
ผลิตภัณฑ์ “พัดลมไอเย็น ไล่ยุง” บริษัทได้ทำการวิจัยและพัฒนาขึ้นมา โดยนำผลสำรวจความคิดของผู้บริโภคมาเป็นองค์ประกอบในการออกแบบ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะฟังก์ชั่นการไล่ยุง ด้วยการนำคลื่นความถี่อัลตร้าโซนิค ปราศจากสารเคมี มาใช้ ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
ขณะเดียวกันบริษัทยังได้เปิดตัว พัดลมไอเย็นรุ่น MIK-14EX ในปีนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบ และดีไซน์ใหม่ทั้งหมด มีการพัฒนานวัตกรรมใบพัดลมพิเศษ ที่สามารถให้กำลังแรงลมได้มากกว่าเดิม เหมาะสมกับการใช้งานในทุกพื้นที่ทั้งภายในอาคารและนอกอาคาร นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์จากนวัตกรรมคนไทย เพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งที่อยู่อาศัย บ้านเดี่ยว คอนโดมีเนียม รีสอร์ท และโรงแรม เป็นต้น
สำหรับแผนการตลาด มีแผนขยายทุกช่องทางจำหน่ายทั้งจากดีลเลอร์ และโมเดิร์นเทรด เช่น โฮมโปร แม็คโคร เมกาโฮม และบิ๊กซี กว่า 260 สาขา พร้อมการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ผ่านช่องทางการขาย บนระบบ อีคอมเมิร์ช(E-commerce) ชั้นนำของไทย รวมทั้งขายสินค้าผ่านช่องทางเว็บไซต์ shop.masterkool.com ซึ่งเป็นช่องทางที่บริษัทได้ทำการตลาดเพื่อรองรับการเข้าถึงของลูกค้าได้ครอบคลุมทั่วประเทศ.

You may also like

SUN ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ในรูปแบบ Hybrid Meeting

จำนวนผู้