พาณิชย์ปทุมธานี จัดงาน “ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0”อย่างยิ่งใหญ่

พาณิชย์ปทุมธานี จัดงาน “ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0”อย่างยิ่งใหญ่

- in headline, เศรษฐกิจ

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี ผลักดันเมืองปทุมฯสู่เมืองตลาดโลก พัฒนาเศรษฐกิจก้าวทันยุค4.0 พร้อมเดินหน้าเชิญผู้ประกอบการตลาดดัง นักธุรกิจต่างประเทศ ธุรกิจโมเดิร์นเทรดเสริมกำลังทัพในงาน”ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0”

จังหวัดปทุมธานี โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี กำหนดจัดงาน “ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0” ระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2562 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้า Central World (โดมแอร์) ภายใต้วิสัยทัศน์ในการพัฒนาเศรษฐกิจด้วยการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ การเปลี่ยนจากโลกยุคเดิมสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทของผู้บริโภค และการติดต่อสื่อสารไร้พรมแดนด้วยเทคโนโลยี

โดยที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่เดินรณรงค์ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร อาทิ รถไฟฟ้าสถานีสยาม ศูนย์การค้า Central World ประตูน้ำ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รถไฟฟ้าสถานีศาลาแดง ตึก Silom Complexหอศิลป์ฯ BACC ห้างสรรพสินค้า MBK รถไฟฟ้าสถานีอโศก พร้อมเยี่ยมสื่อมวลชนเผยแพร่การจัดงาน “ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0”

ภายในงานพบกับการออกบูธจำหน่ายสินค้ามากมายจากตลาดดังกว่า 20 ตลาด เช่น ตลาดไท ตลาดไอยรา ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดรังสิต เป็นต้น ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพและเหมาะสำหรับการลงทุนรวมทั้งนักธุรกิจที่สนใจส่งออกสินค้าสู่ต่างประเทศหรือกำลังมองหาสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมเพื่อจัดจำหน่าย โดยจะได้พบกับผู้ประกอบการโดยตรงที่เลือกสรรสินค้ามาจัดให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาถูก ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้ผุ้ประกอบการ เจ้าของตลาด นักธุรกิจไทย จีน เมียนมา ธุรกิจโมเดิร์นเทรด ฝ่ายจัดซื้อโรงแรมและโรงพยาบาลสามารถร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจ( Business Matching)เพื่อสนับสนุนมูลค่าในการจัดจำหน่ายสินค้าในอนาคต นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรมหลากหลายตอบสนองความต้องการของผุ้บริโภคภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจาก เก่ง ธชย, ปราง ปรางค์ทิพย์, ไข่มุก เดอะวอยซ์ และหญิงธิติกานต์ การแสดงศิลปวัฒนธรรมประจำวันสุดอลังการ พร้อมกิจกรรมแชะ&แชร์รับของที่ระลึก สินค้านาทีทองราคาพิเศษ พิเศษสุดกับการลุ้นรับสร้อยคอทองคำทุกวันสำหรับผู้เข้างานที่มียอดซื้อสินค้าทุก 200 บาท

วันที่ 2 สิงหาคม 2562 พบกับพิธีเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย มือหนึ่งที่จะมารังสรรค์เมนูอาหาร 4 เมนูพิเศษ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ด้วยการคัดสรรสุดยอดวัตถุดิบของดีจากตลาดเด่นในจังหวัดปทุมธานี เพื่อมาทำ Welcome drink / อาหารคาว /อาหารหวาน / ของทานเล่น ซึ่งจะเปิดเผยให้ทุกคนได้เห็นพร้อมกันภายในวันเปิดงาน จากนั้นพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก กัน เดอะสตาร์และวันที่ 3 และ 4 สิงหาคม 2562 กิจกรรมลิปซิงค์ แอ็คติ้ง คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 60,000 บาท

ขอเชิญประชาชนทั่วไป นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่สนใจมาร่วมงาน “ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0”(โดมแอร์) ระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2562 ระหว่างเวลา 10.00-22.00 น.ที่ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าCentral World

 

You may also like

builds มช. ขนทัพสตาร์ทอัพนักศึกษาคับคั่ง พิสูจน์ความสำเร็จ ตั้งบริษัทจริงระหว่างเรียน

จำนวนผู้