พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ตอกย้ำเตรียมพร้อมเพื่อทุกคนในครอบครัว”

พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ตอกย้ำเตรียมพร้อมเพื่อทุกคนในครอบครัว”

- in headline, เศรษฐกิจ

“พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ตอกย้ำเตรียมพร้อมเพื่อทุกคนในครอบครัว”

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ คุณมาร์ติน แวน ลิเบิร์ก ประธานกรรมการบริหาร (Mr.Martin Van Lieburg Position: Chief Executive Officer) เน้นย้ำศักยภาพศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ทั้งด้านการบริหาร และการบริการ ให้พร้อมที่สุด เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่รอบนอกตามผังเมืองเชียงใหม่

โดยปัจจัยหลักในการปรับตัวของศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ในครั้งนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองเชียงใหม่ ที่มายังเส้นสันกำแพง-แม่ออน สายใหม่ แห่งนี้ อีกทั้งยังรองรับหมู่บ้านจัดสรรที่มีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ มีแผนการปรับปรุงพื้นที่เพื่อให้เหมาะกับ life style ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการยิ่งขึ้น อาทิ การสร้างสวนด้านหน้า เพื่อให้เหมาะกับการออกกำลังกาย และการจัดงานอีเว้นท์ภายนอกมากยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้พื้นที่บริเวณภายในสวนแห่งนี้ได้ในเดือนพฤษภาคม 2562 ที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับภายในศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ได้มีการปรับเปลี่ยนร้านค้า เพื่อให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น และมีความหลากหลายมากขึ้น โดยมีริมปิงซุปเปอร์มาเก็ต, โรงภาพยนต์ SF, 50 Fly และลานกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ภายในร่ม เป็นแม่เหล็กดึงดูดกลุ่มลูกค้าครอบครัวเข้ามามีกิจกรรมในศูนย์การค้าฯ มากย่ิงขึ้น

ทั้งนี้ภายในปีนี้ ฝั่งทางอาคารA จะมี Snow Dome บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เปิดให้บริการ และมีกิจกรรมด้านในอาคารอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสนุกอย่างต่อเนื่อง โดยทางคณะผู้บริหารคาดว่าการปรับตัวครั้งนี้ จะทำให้มีลูกค้ากลุ่มครอบครัวเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ มากขึ้นกว่าเดิม 30%.

You may also like

builds มช. ขนทัพสตาร์ทอัพนักศึกษาคับคั่ง พิสูจน์ความสำเร็จ ตั้งบริษัทจริงระหว่างเรียน

จำนวนผู้