ผู้ว่าฯไปให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานและมอบสิ่งของเครื่องใช้ให้คนที่ตกค้างกลางดอย

ผู้ว่าฯไปให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานและมอบสิ่งของเครื่องใช้ให้คนที่ตกค้างกลางดอย

ผวจ.เชียงใหม่ตรวจดูสภาพพื้นที่และให้กำลังใจจนท.ปฎิบัติงานซ่อมเส้นทางที่ถูกน้ำพัดตัดขาด พร้อมมอบอาหารและเครื่องใช้ให้ประชาชนที่ตกค้างในพื้นที่

วันนี้ 3 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 20.00 น. ได้รับรายงานจากอุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้ว่า นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายจิรชาติ ซื่อตระกูล นายอำเภอดอยสะเก็ด ส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้ ได้ร่วมกันออกตรวจดูสภาพพื้นที่ๆได้รับความเสียหายจากการเกิดน้ำป่าไหลหลากในลำน้ำแม่กวง ท้องที่บ้านแม่หวาน หมู่ที่ 3 ตำบลป่าเมี่ยง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้รับความเสียหายถนนขาดไม่สามารถสัญจรไปมาได้ พร้อมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน และมอบอาหารเครื่องใช้ให้กับผู้ประสพเหตุที่ติดค้างและพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักนักท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้ โดยมีส่วนราชการและเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้ให้ต้อนรับในครั้งนี้

ทั้งนี้ ยังมีผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าวและประสบภัยในช่วงที่ถนนขาดยังคงติดค้างอยู่ในพื้นที่กม.32 เหลืออยู่ 60 คน และจุดที่กม.39 เหลือประมาณ 100 คน.

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้