ผู้ว่าฯปล่อยขบวนรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อรอบตัวเมืองเชียงใหม่ ลดความหวั่นวิตกการแพร่เชื้อโควิด-19

ผู้ว่าฯปล่อยขบวนรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อรอบตัวเมืองเชียงใหม่ ลดความหวั่นวิตกการแพร่เชื้อโควิด-19

ผู้ว่าฯเชียงใหม่ ปล่อยแถวขบวนรถออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ รอบคูเมืองเชียงใหม่ และถนนทุกสายในตัวเมือง เพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ในการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด 19

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ บริเวณข่วงประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.อ.อโณทัย ชัยมงคล รองผบ.มทบ.33และนายคมสัน สุวรรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ปล่อยรถสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อโรค ล้างถนน บริเวณรอบคูเมือง แหล่งท่องเที่ยว รวมไปถึงถนนทุกสายในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยร่วมกับศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 10 ลำปาง , สำนักงานป้องกันและบรรเทาจังหวัดเชียงใหม่ , มณฑลทหารบกที่ 33 และเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ โดยจะทำการฉีดพ่นอย่างต่อเนื่องไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่สั่งการให้ทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ดำเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างเข้มข้น ทั้งมาตรการการตรวจคัดกรอง แยกกัน กักกัน หรือคุมไว้สังเกต ตลอดจน การป้องกันให้ห่างไกลจากการเกิดโรค เพื่อให้สามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ในประเทศไทยให้ได้โดยเร็ว

You may also like

ชลประทานยันน้ำพอสำหรับแล้วนี้ แม้นาปรังแม่ออนเสียหายยับเพราะเป็นพื้นที่นอกเขตฯ

จำนวนผู้