ผวจ.เชียงใหม่พร้อมด้วยรองผบ.มทบ.33ร่วมเปิดงานฉลองครบรอบ 10 ปีพร้อมเปิดตัวเต็มรูปแบบ “กรีนเลค รีสอร์ท”

ผวจ.เชียงใหม่พร้อมด้วยรองผบ.มทบ.33ร่วมเปิดงานฉลองครบรอบ 10 ปีพร้อมเปิดตัวเต็มรูปแบบ “กรีนเลค รีสอร์ท”

- in headline, นันทนาการ

ผวจ.เชียงใหม่พร้อมด้วยรองผบ.มทบ.33ร่วมเปิดงานฉลองครบรอบ 10 ปีพร้อมเปิดตัวเต็มรูปแบบ “กรีนเลค รีสอร์ท”หลังกองทัพบกอนุมัติงบประมาณในการปรับรูปโฉมใหม่ ให้ทันสมัย สะดวก สะอาดและปลอดภัยในทัศนียภาพที่งดงาม

เมื่อค่ำวานนี้(11 ส.ค.61) นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานฉลองครบรอบ 10 ปีพร้อมเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบของ สถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบกลานนา กรีนเลค รีสอร์ทพร้อมด้วยพ.อ.สืบสกุล บัวระวงศ์ รองผบ.มทบ.33,นางปัทมา เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่,นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกอบจ.เชียงใหม่,นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่และนายอินสม ปัญญาโสภา นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคเหนือแห่งประเทศไทย

พ.อ.(พิเศษ)อโณทัย ชัยมงคล ผู้จัดการสถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบกลานนา กรีนเลครีสอร์ท  กล่าวว่า หลังจากกองทัพบกได้อนุมัติงบประมาณในการปรับปรุงอาคารและสถานที่สถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบกลานนาเดิมทั้ง 4 อาคาร และได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยการปรับปรุงจะแล้วเสร็จสมบูรณ์และส่งมอบงานในวันที่ 15 ส.ค.นี้ ทั้งนี้ทางโรแรมกรีนเลครีสอร์ทจึงได้จัดคอนเสิร์ต”เท่ห์”อุเทน พรหมมินทร์ ศิลปินนักร้องชาวเชียงใหม่ขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีและการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโรงแรม โดยรายได้หักค่าใช้จ่ายจะนำเข้ากองทุนเพื่อสวัสดิการพนักงานกรีนเลคต่อไป.

You may also like

ผบ.นบ.ยส.35 ลงพื้นที่อำเภอไชยปราการ เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลเพิ่มความเข้มก่อนหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

จำนวนผู้