ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด จัดงาน Open House 18 มิ.ย.นี้ เปิดตัวโครงการ The Urbana+3 ทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด จัดงาน Open House 18 มิ.ย.นี้ เปิดตัวโครงการ The Urbana+3 ทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด จัดงาน Open House 18 มิ.ย.นี้ เปิดตัวโครงการ The Urbana+3 ทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เจาะทุกกลุ่มลูกค้าตั้งแต่วัยใสถึงวัยทำงานและครอบครัวใหม่

นายอดิศักดิ์ ว่องกุศลกิจ กรรมการผู้จัดการ และนายณภัทร ไวกษตรกรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการ The Urbana+3 พร้อมเปิดให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวว่า ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด จะจัดงาน Open House โครงการ The Urbana+3 ซึ่งเป็นเฟสสุดท้ายในโครงการ โดยเฟสนี้จะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ซึ่งมีเพียง 48 ยูนิตเท่านั้น

จุดเด่นของโครงการนี้คือทาวน์โฮมที่มีทำเลติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง การเดินทางที่สะดวกใกล้สถานที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โมเดิร์นเทรด สถานศึกษา การออกแบบก็เน้นความทันสมัย มีพื้นที่โล่ง โปร่งสบายให้ความรู้สึกเสมือนบ้านเดี่ยว มีพื้นที่สำหรับรองรับงานอดิเรกของทุกกลุ่มตามความชอบที่แตกต่าง โดยเฉพาะชั้น 1 ซึ่งสามารถดัดแปลง ปรับเปลี่ยนตามความชอบ อาจจะให้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่เดินขึ้นลงลำบาก หรือจะปรับเป็นสถานที่ทำงาน เป็นออฟฟิตได้แล้วแต่ความชอบของผู้อาศัยซึ่งสามารถต่อเติมตามสไตล์ของแต่ละคน

“โครงการ The Urbana+3 เปิดตัวเมื่อปลายปี 2557 ทั้งโครงการมี 238 ยูนิต ซึ่งมีอยู่ 3 เฟส มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท สำหรับทาวน์โฮมเป็นเฟสสุดท้ายแต่ทำเลดีที่สุดในโครงการ ซึ่งวันที่ 18  มิ.ย.นี้จะมีพรีเซล ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.89 ล้านบาท ที่ดิน 20.60 ตารางวาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับฮ้าส์ สวนสาธารณะ CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง”นายอดิศักดิ์ กล่าวชี้แจง

ขณะที่นายณภัทร ไวกษตรกรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ กล่าวว่า งาน Open House โครงการ The Urbana+3 ในวันที่ 18 มิ.ย.นั้นจะมีกิจกรรมประกวดภาพถ่ายบ้านในโครงการ The Urbana+3 Photo Contest#1 by Palmspings ในหัวข้อ “Built My Space,Make My Style”โดยเปิดให้ถ่ายภาพบ้านตัวอย่างในสไตล์ที่ชื่นชอบชิงเงินรางวัล 2 หมื่นบาท และยังเปิดรับ Sale สมัครเล่นสำหรับผู้ที่อยากลองขายบ้าน จะได้ค่าตอบแทนหลังละ 2 หมื่นบาทด้วย

ด้านนายอดิศักดิ์ ว่องกุศลกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ กล่าวด้วยว่า ตลาดที่อยู่อาศัยในเชียงใหม่ยังถือว่าเติบโตได้ดี เพราะยังมีความต้องการสูงเพียงแต่ต้องตอบสนองและตอบโจทย์ของลูกค้า ซึ่งปาล์ม สปริงส์เพลสเปิดตัวไป 5 โครงการ ตอนนี้โครงการที่ 4 ซึ่งเป็นทาว์นโฮมเหลือเพียง 9 หลังและโครงการ 5 ที่เป็นบ้านเดี่ยวอีกไม่มาก ซึ่งคาดว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยให้กับบุตรหลานที่ส่งมาเรียนหนังสือที่เชียงใหม่ซึ่งเป็นเหมือนศูนย์กลางการศึกษา และสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านหลังที่ 2 ซึ่งราคาก็ไม่ได้สูงมากอีกทั้งทำเลที่สะดวกสบายด้วย.

You may also like

builds มช. ขนทัพสตาร์ทอัพนักศึกษาคับคั่ง พิสูจน์ความสำเร็จ ตั้งบริษัทจริงระหว่างเรียน

จำนวนผู้