“ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้”พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 26-27 ต.ค.นี้

“ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้”พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 26-27 ต.ค.นี้

- in headline, เศรษฐกิจ

“ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้” เปิดบ้านต้อนรับสื่อชียงใหม่ เข้าชมโครงการบ้านตัวอย่าง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 26-27 ต.ค.นี้ เผยโครงการปาล์มสปริงส์ พริวาโต้มีเพียง 39 ยูนิตเน้นเจาะฐานลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์

นายอดิศักดิ์ ว่องกุศลกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปาล์มสปริงส์ เพลซ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ปาล์มสปริงส์ เพลซ จำกัดซึ่งเป็นผู้บริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 30 ปี กับ 14 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับโครงการที่ 15 ในชื่อ “Palmsprings Privato – ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้” บนพื้นที่ 11 ไร่ บนเส้นถนนเชียงใหม่-หางดง ในระหว่างวันที่ 26 – 27 ตุลาคม 2562 นี้ โดยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมาได้เปิดบ้านตัวอย่างต้อนรับสื่อมวลชนจังหวัดเชียงใหม่เข้าเยี่ยมชมโครงการบ้านตัวอย่าง

สำหรับโครงการ Palm Springs Privato มีการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าตามการงานจริง พร้อม Pool Villa ทุกหลัง ด้วยแบบบ้าน 3 สไตล์ อาทิ  Prime บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 244 ตรม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 2 คัน , Superior บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 303 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 3 คัน  และ  Grander บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 413 ตรม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 3 คัน

“โครงการนี้ตอบโจทย์คนสมัยใหม่ เน้นตัวบ้านอยู่ด้านหน้าเพื่อความเป็นส่วนตัวของทุกคนในครอบครัว ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดยเนรมิตพื้นที่ให้เหมาะกับการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ Multifunction Pool ไม่ว่าจะทำกิจกรรมในครอบครัว ปาร์ตี้ และสังสรรค์กับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงเน้นพื้นที่สีเขียวของสนามหญ้าและต้นไม้ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างจากเดิม”กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปาล์มสปริงส์ เพลซ กล่าวและว่า

สำหรับโครงการ Palmsprings Privato มีเพียง 39 ยูนิต ที่มาในรูปแบบ Modern Luxury บ้านเดี่ยวสองชั้นระดับ Hi-end ราคาบ้านเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท จนถึง 30 ล้านบาท เน้นฟังก์ชั่น และใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าตามการใช้งาน อุ่นใจกับการใช้ชีวิต Smart Home & Smart Lock ด้วยระบบ Finger scan Door lock และระบบกันขโมยทุกหลังอย่างเต็มระบบ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำที่มาพร้อมระบบ Spa สำหรับการผ่อนคลาย, ระบบไฟใต้น้ำสำหรับเวลาสังสรรค์กลางคืน หรือจะใช้ออกกำลังกายในน้ำ การทำธาราบำบัดสำหรับผู้สูงอายุ  และยังมีพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังกาย อุ่นใจในการใช้ชีวิตด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ห้ามพลาดกับข้อเสนอดีๆ ที่ปาล์มสปริงส์มอบให้ พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท ในงาน Grand Openign Palmspring Privato ระหว่างวันที่ 26 – 27 ตุลาคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 081 950 8881 หรือ www.palmsprings.co.th.

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้