“ปวิณ” หลั่งน้ำตาอำลาเพื่อนข้าราชการ-กราบลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลากลาง

“ปวิณ” หลั่งน้ำตาอำลาเพื่อนข้าราชการ-กราบลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลากลาง

“ปวิณ” เข้ากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลากลาง อำลาน้ำตาคลอก่อนจะเดินทางไปรับตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย ข้้าราชการร่วมส่งมอบดอกไม้ให้กำลังใจ

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.30 น. นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาลงนามส่งมอบหน้าที่และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบริเวณศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะเดินทางไปรับตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนมาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยน้ำตาปนรอยยิ้ม ทั้งแสดงความยินดีที่ไปดำรงตำแหน่งใหม่ และมีน้ำตาจากความผูกพันที่ทำงานร่วมกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

ทั้งนี้ก่อนหน้านั้น (5 ก.ค.61) นายปวิณ ชำนิประศาสน์  ได้โพสต์ในกลุ่มไลน์ ทั้งส่วนราชการกับสื่อมวลชนและกลุ่มไลน์สื่อมวลชนอีกหลายกลุ่ม โดยกล่าวอำลาใน ตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อที่จะเดินทางไปรับตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย โดยระบุว่า ตลอดสองปีกว่าที่ผ่านมา ต้องขอขอบพระคุณในสิ่งที่ดีที่มีให้ ทั้งน้ำใจไมตรี คำแนะนำ ข้อคิดเห็นต่างๆ เป็นสิ่งที่ประทับใจและจะรำลึกเสมอไป พร้อมกล่าวขออภัยในสิ่งที่ได้ผิดพลาดล่วงเกินและ ขอขอบคุณในมิตรไมตรีที่ได้รับตลอดช่วงรับราชการที่จังหวัดเชียงใหม่.

You may also like

 รมช.คมนาคมเปิดการทดลองเดินรถโดยสารHOP&GO เชื่อมโยงโครงข่ายสาธารณะไปยัง 7 แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่

จำนวนผู้