ปภ.เชียงใหม่รายงานอุทกภัยในพื้นที่ 5 อำเภอได้รับผลกระทบจากฝนที่ตกวันที่ 23 ส.ค.

ปภ.เชียงใหม่รายงานอุทกภัยในพื้นที่ 5 อำเภอได้รับผลกระทบจากฝนที่ตกวันที่ 23 ส.ค.

ปภ.เชียงใหม่รายงานเหตุอุทกภัยในพื้นที่เชียงใหม่วันที่ 23 ส.ค.มีพื้นที่ไ้ดรับผลกระทบ 5 อำเภอ เบื้องต้นอปท.และหน่วยงานในพื้นที่ให้ความช่วยเหลือแล้ว


สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ รายงานสาธารณภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 23 สิงหาคม 2563 เกิดอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ 5 อำเภอ ได้แก่ 1. อำเภอกัลยาณิวัฒนา : เวลา 01.00 น. เกิดเหตุดินสไลด์กีดขวางเส้นทางจราจรในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.แม่แดด 2. อำเภอสะเมิง : เวลา 08.30 น. เกิดเหตุไหล่ทางทรุดบริเวณบ้านอมลอง ต.แม่สาบ 3. อำเภอเวียงแหง : เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎรในพื้นที่ หมู่ที่ 2 และหมู่ที่ 9 ต. เมืองแหง4. อำเภอแม่แตง : เกิดเหตุดินสไลด์กีดขวางเส้นทางจราจรในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.กื้ดช้าง และ เกิดเหตุดินโคลนไหลเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎรในพื้นที่ หมู่ที่ 13 ต.ป่าแป๋ และ5. อ.พร้าว : ดินสไลด์ ทางเข้าบ้านแม่แวนล่าง ต.แม่แวน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ อ.พร้าวได้ประสานหน่วยงานในพื้นที่นำรถเข้าปลับเกลี่ย แล้ว

ในส่วนของการให้ความช่วยเหลือนั้น องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ทำการปกครองอำเภอ ตำรวจ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าสำรวจความเสียหายเบื้องต้น และหมวดทางหลวงบ่อแก้วได้เปิดเส้นทางบ้านดงสามหมื่น-บ้านแม่แดดน้อย ทำให้สามารถสัญจรได้ 1 ช่องทางจราจร ขณะนี้สถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติแล้ว

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้