ตำรวจภูธรภาค 5 มอบเตียงกระดาษช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 เพื่อใช้ในรพ.สนามพร้อมเสริมการปฏิบัติในทุกมิติ

ตำรวจภูธรภาค 5 มอบเตียงกระดาษช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 เพื่อใช้ในรพ.สนามพร้อมเสริมการปฏิบัติในทุกมิติ

ตำรวจภูธรภาค 5 มอบเตียงกระดาษให้จังหวัดเชียงใหม่นำไปใช้ในโรงพยาบาลสนามเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 และจะเสริมการปฏิบัติในทุกมิติ สนองนโยบายรองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุขที่ให้ทุกภาคส่วนร่วมกันแก้ไขปัญหา

วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.30 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ,พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน รอง ผบช.ภ.5 และพล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ร่วมมอบเตียงกระดาษ จำนวน 120 ชุด โดยมีนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายแพทย์จตุชัย มณีรัตน์ สาธารณสุขเชียงใหม่ พร้อมด้วยบุคลากรณ์ทางการแพทย์เป็นผู้รับมอบ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 และสนับสนุนอุปกรณ์ดังกล่าวให้แก่โรงพยาบาลสนามต่างๆ สำหรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด และขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนทุกคน ในการต่อสู้กับปัญหาโควิด-19 และผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 กล่าวว่า จะได้ร่วมรณรงค์ให้มีการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนทุกคนในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง ในส่วนของตำรวจภูธรภาค 5 ก็จะบังคับใช้กฎหมาย เพื่อให้เป็นไปตามประกาศ ศบค. และประกาศจังหวัด จะมีชุดเคลื่อนที่เร็วร่วมกันระหว่างตำรวจ ฝ่ายปกครอง และสาธารสุข ออกตรวจพื้นที่แหล่งมั่วสุมหรือแหล่งรวมตัวที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค เพื่อระงับยับยั้งไม่ให้เกิดคลัสเตอร์ใหม่ และจะได้ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวอย่างเข้มงวดตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 5 จะเสริมการปฏิบัติต่างๆ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยในทุกพื้นที่และทุกมิติ

You may also like

SUN และ EXE มอบอาหารช่วยผู้ลี้ภัยชายแดนเมียนมา

จำนวนผู้