ชูแคมเปญลดราคากระตุ้นไทยเที่ยวเหนือ ถึงวันที่ 30 มี.ค. นี้

ชูแคมเปญลดราคากระตุ้นไทยเที่ยวเหนือ ถึงวันที่ 30 มี.ค. นี้

จังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดงานไทยเที่ยวเหนือ นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวร่วมออกบูธลดราคา กว่า 70% ระหว่างวันที่ 26-30 มีนาคม นี้

วันนี้ (26 มี.ค. 64) ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานไทยเที่ยวเหนือ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ และผู้ประกอบการกิจการท่องเที่ยวเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ,ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ,สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ ,สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่ กองทุน We love Chingmai และบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดงานไทยเที่ยวเหนือขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวให้กลับมาฟื้นฟูอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าส่งเสริมการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาคโดยให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวในภาคเหนือ

ภายในงานไทยเที่ยวเหนือในครั้งนี้มีการออกบูธจากภาคธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย แพร่ และจังหวัดน่านกว่า 90 ราย ร่วมกันจัดโปรโมชั่นห้องพัก อาหาร และแพคเกจสปา ลดราคาสูงสุด 70% สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 มีนาคมนี้.

You may also like

SUN ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ในรูปแบบ Hybrid Meeting

จำนวนผู้