“ชูชัย” เพื่อไทย นำทีมว่าที่ผูสมัครส.อบจ.เชียงใหม่เขตอ.เมืองร่วมกิจกรรมCSRมอบสิ่งของบริจาคแก่ผู้มีรายได้น้อย

“ชูชัย” เพื่อไทย นำทีมว่าที่ผูสมัครส.อบจ.เชียงใหม่เขตอ.เมืองร่วมกิจกรรมCSRมอบสิ่งของบริจาคแก่ผู้มีรายได้น้อย

ชูชัยเพื่อไทย นำทีมมอบสิ่งของบริจาคแก่ผู้มีรายได้น้อย 1,000 ราย ในกิจกรรม CSR ของหอการค้ากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ควงว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต อ.เมือง นำโดย “ทนายจ๋า” เขต 3 แนะนำตัวแก่พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงาน ลั่นทีมงานมีความพร้อม 90 % พร้อมเลือกตั้งตลอดเวลา เชื่อ ปชช.ให้โอกาสไปทำงานสมัยแรก 100 %

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ที่มูลนิธิสามัคคี ย่านไนท์บาร์ซ่า ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายชูชัย เลิศพงค์อดิศร หรือ ส.ว.ก๊อง อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย (พท.) เป็นประธานเปิดโครงการกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพชีวิต (GIVE & CARE)ของหอการค้ากลุ่มภาคเหนือตอนบน 1 เพื่อมอบสิ่งของบริจาคและของใช้ในชีวิตประจำวันแก่ผู้มีรายได้น้อยในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ จำนวน 1,000 ราย

จากนั้นได้แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต อ.เมือง 5 ราย ประกอบด้วย น.ส.ธิดารัตน์ ศิริวิทยากร หรือทนายจ๋า ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. อ.เมือง เขต 3 (ต.ช้างคลาน ต.หายยา ต.ศรีภูมิ ต.พระสิงห์) นายโกวิทย์ พิริยะอานันต์ หรือเก่ง น.ส.วิไลพร พุทธิศรี หรือใหญ่ นายพิรุณ พลฤทธิ์ หรือกำนันแดง น.ส.จิรันภรณ์ เตโชฬาร หรืออ้อม พร้อม พล.ต.ต.กริช กิติลือ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะที่ปรึกษานายชูชัย นายโสภณ โกชุม อดีต ส.ส.เชียงใหม่ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เพื่อไทย รวมถึงสมาชิกเพื่อไทยเชียงใหม่เข้าร่วมจำนวนมาก เพื่อสนับสนุนนายชูชัย เป็นนายก อบจ.เชียงใหม่ สมัยหน้า ก่อนมีการแสดงธรรมะของพระใบฏีกาสมศักดิ์ พระนักเทศน์แห่งล้านนา อารามสันติสุข ต.เหมืองผ่า อ.แม่ริม ตามลำดับ

นายชูชัย กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนให้ดีกว่าเดิม ส่วนความพร้อมของทีมเพื่อไทย เพื่ออาสารับใช้ประชาชนชาวเชียงใหม่ มีความพร้อมกว่า 90 % มีว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) 40 คนจาก 42 เขตแล้ว และพร้อมเลือกตั้งตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่ โดยตัวผมและทีมงานพยายามลงพื้นที่พบปะประชาชนทุกพื้นที่ให้ได้มากที่สุด

“วันนี้ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต อ.เมือง 5 ราย และได้ทะยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. รวม 5 อำเภอแล้ว ส่วนใหญ่เป็นคนหนุ่มสาว หรือคนรุ่นใหม่ ที่ตั้งใจทำงานและอาสารับใช้ประชาชนทุกพื้นที่เพื่อพัฒนาเชียงใหม่มีความเจริญทุกด้าน ยกระดับการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนให้ทัดเทียมกันทุกพื้นที่ อยากฝากชาวเชียงใหม่พิจารณาเลือกคนที่ตั้งใจทำเพื่อชาวเชียงใหม่ และเลือกทีมงานเพื่อไทยทั้ง 42 เขต เพื่อจัดสรรงบประมาณทุกพื้นที่อย่างเท่าเทียมและทั่วถึง ส่วนตัวมีความมั่นใจว่าประชาชนให้โอกาส เข้าไปทำงานสมัยแรก 100 %”นายชูชัย กล่าวในที่สุด.

You may also like

SUN และ EXE มอบอาหารช่วยผู้ลี้ภัยชายแดนเมียนมา

จำนวนผู้