ชวนสัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม 360 องศาที่ Chapulin Natural Resort

ชวนสัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม 360 องศาที่ Chapulin Natural Resort

- in headline, นันทนาการ

ชวนสัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม 360 องศา กับวันพักผ่อนเพื่อเติมพลังให้กับชีวิตที่ Chapulin Natural Resort สวยงาม สะดวกสบายและเพลิดเพลิน

จากตัวเมืองเชียงใหม่ขับรถมุ่งหน้าสู่อำเภอสันกำแพง ผ่านบ้านบ่อสร้างไปยังเป้าหมายที่ Chapulin (เป็นภาษาสเปนที่หมายถึง ตั๊กแตน หรือ Grasshopper) ของดร.กุลสาลิณณ์ รัตนพันธ์ ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านป่าเส้า ต.สันกำแพงใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีก็ถึงที่หมาย

บนเนื้อที่เกือบ 28 ไร่แห่งนี้ จัดแบ่งเป็น 2 โซนคือ Chapulin Natural Resort  รีสอร์ทเปิดใหม่ที่ทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติได้ถึง 360 องศา กับอีกโซนคือ Chapulin Food & Cafe เป็นส่วนที่ให้บริการอาหาร เครื่องดื่มและเบอเกอรี่แสนอร่อย

คุณใหญ่หรือคุณกุลสาลิณณ์ เล่าว่า ตั้งใจทำรีสอร์ทแห่งนี้ให้เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับแขกที่ต้องการมาสูดอากาศบริสุทธิ์ ชาร์ตแบตและเก็บพลังได้เต็มที่ จึงตั้งสโลแกนของรีสอร์ทแห่งนี้ว่า Chapulin “Beautiful , Comfortable and Enjoyable”

Chapulin Natural Resort มีที่พักเป็นวิลล่าสวยส่วนตัวเพียง 10 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้านหน้ามีแปลงนาข้าวไรซ์เบอรี่และไร่ปอเทือง ด้านหลังที่พักมองจากที่นั่งริมระเบียงจะมีลำเหมืองและแนวคันคลองรายล้อมด้วยต้นไผ่เรียงราย ล้อสายลมและแสงแดด ไม่ว่าจะนั่งอ่านหนังสือหรือพักสายตาคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามและเงียบสงบอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังทำทางเดินและปั่นจักรยาน เพื่อให้แขกที่มาพักได้มีกิจกรรมในวันหยุดพักผ่อนที่สมบูรณ์ที่สุด

คุณใหญ่ บอกว่า ตั้งใจที่จะให้ Chapulin Natural Resort เป็นที่พักระดับ 5 ดาว แต่ราคาย่อมเยาที่ใครมาพักแล้วจะเก็บความประทับใจไปบอกต่อแล้วหวลกลับมาพักอีก ในช่วงไฮซีซั่นนี้  Chapulin Natural Resort ราคาหลังละ 2900 บาท/คืน พักได้ 2 คน + เด็กเล็ก 1 คน และสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีรถมาเอง หากจองวันนี้ถึง 31 มกราคม 2562 จะได้รับส่วนลด 15% พร้อมคูปองอาหารกลางวันมูลค่า 200 บาท และส่วนลดเครื่องดื่ม 20%

หนาวนี้หากใครจะมาเชียงใหม่เพื่อพักผ่อน ชาร์ตพลังในห้วงวันหยุด ไม่ว่าจะช่วงเทศกาลหรือช่วงที่ต้องการเพิ่มพลังให้ตนเอง มาสัมผัสกับความสุขทุกมุมที่นี่ ที่ Chapulin Natural Resort ตั้ง GPS: Chapulin Natural Resort แล้วคุณจะค้นพบกับคำว่า Beautiful, Comfortable, and Enjoyable is always here.

You may also like

builds มช. ขนทัพสตาร์ทอัพนักศึกษาคับคั่ง พิสูจน์ความสำเร็จ ตั้งบริษัทจริงระหว่างเรียน

จำนวนผู้