ฉลองครบรอบ 3 ปี เชียงใหม่ มายโฮม แจกหนักจัดเต็ม เพียงวันเดียวเท่านั้น

ฉลองครบรอบ 3 ปี เชียงใหม่ มายโฮม แจกหนักจัดเต็ม เพียงวันเดียวเท่านั้น

- in headline, เศรษฐกิจ

ฉลองครบรอบ 3 ปี เชียงใหม่ มายโฮม แจกหนักจัดเต็ม เพียงวันเดียวเท่านั้นลุ้นรับของรางวัลมากมาย เผยต้นปีรีแบรนด์ดิ้งภายใต้ชื่อ “มายโฮม HARDWARE” ยันตลาดยังเติบโตต่อเนื่อง

นายกานต์ ธิติจำเริญพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่ มายโฮม จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปี บริษัท เชียงใหม่ มายโฮม ที่นี่เราเป็นศูนย์รวมสินค้าเครื่องมือช่าง และอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ครบวงจร ในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ซึ่งเป็นวันฉลองครบรอบ 3 ปีทางบริษัทฯได้จัดกิจกรรม แจกหนัก จัดเต็ม กับสินค้าช่างราคาพิเศษ ซึ่งเป็นการลดราคาแรงสุดเพียงวันเดียวเท่านั้น  นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมผู้แทนจำหน่ายสินค้าชั้นนำและการสาธิต พร้อมทดลองใช้เครื่องมือ Power Tools, สินค้าแบรนด์ TACTIX ชิ้น ที่ 2 ในราคาเพียง 1 บาท เท่านั้น, คอนกรีตผสมเสร็จ CPAC และ Omix ราคาพิเศษสุดภายในงาน

นอกจากนี้ตลอดทั้งวัน ยังมีกิจกรรมเล่นเกม อาทิ สอยดาวพาโชค และกิจกรรมจับไข่ พร้อมลุ้นรับของรางวัลตลอดทั้งวัน ในวันเสาร์ ที่ 1 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 16:30 น. และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าท่านใดที่ซื้อสินค้าครบทุกๆ  1,000 บาท แลกรับคูปอง 1 ใบเพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ โทรศัพท์มือถือ I Phone X ,บัตรเงินสดและเครื่องดื่มร้าน Oxide , เครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ที่บริษัท เชียงใหม่ มายโฮม จำกัด ต้นถนนเชียงใหม่ -พร้าว (ก่อนถึงแยกตลาดรวมโชค)

กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่ มายโฮม กล่าวอีกว่า เชียงใหม่ มายโฮมเราเติบโตจากธุรกิจก่อสร้าง เราเป็นร้านค้าเฉพาะทางสำหรับช่างทั้ง 12 ช่าง เช่น ช่างก่อสร้าง ช่างลิฟท์ ช่างประปา ไฟฟ้า ช่างกล ช่างยนต์ ช่างเชื่อมและได้ต่อยอดมาธุรกิจฮาร์ดแวร์ ซึ่งในต้นปี 2562 ทางเชียงใหม่ มายโฮมจะรีแบรนด์ภายใต้ชื่อ “มายโฮม Hardware”แต่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายยังคงโฟกัสที่กลุ่มช่าง ซึ่งตอนนี้เราดีใจที่ไม่เฉพาะกลุ่มช่างรายใหญ่ๆ แต่ยังมีกลุ่มช่างรายย่อยที่มาเป็นลูกค้าซึ่งแสดงให้เห็นว่าเราสามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของช่างได้

“สำหรับแนวโน้มตลาด เรามองว่าเชียงใหม่ยังเติบโตได้ดี เพราะตลอดช่วง 3 ปีมานี้เราโต 100% ทุกปี แม้ว่าการลงทุนการก่อสร้างโครงการแนวดิ่งจะลดลงไปมากตามความต้องการของตลาดและการลงทุน แต่ในแนวราบก็ยังถือว่ามีการขยายตัวได้ดี แต่สำหรับงานก่อสร้างเรามองว่ายังขยายตัวได้ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่รีโนเวทบ้านรองรับนักลงทุนและนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีกลุ่มที่ชอบทำบุญจะซื้อเครื่องมือช่างเหล่านี้มากขึ้นด้วย”นายกานต์ กล่าว.

You may also like

 รมช.คมนาคมเปิดการทดลองเดินรถโดยสารHOP&GO เชื่อมโยงโครงข่ายสาธารณะไปยัง 7 แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่

จำนวนผู้