จัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน “WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย”

จัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน “WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย”

ผวจ.เชียงใหม่เปิดงานWE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย”ระหว่าง 12-16 ส.ค.นี้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษกระตุ้นการท่องเที่ยว 

เมื่อเวลา 17.00 น.ที่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผวจ.เชียงใหม่และนายรัฐพล นราดิศร รองผวจ.เชียงใหม่ ได้ร่วมกันเปิดงาน WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ , กลุ่ม We Love Chiangmai และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมกันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-16 สิงหาคม 2563 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะที่กำกับดูแลงานด้านท่องเที่ยว กล่าวรายงานว่า กิจกรรมที่เกิดขึ้นนี้เป็นความร่วมมือของทุกภาคส่วนด้านการท่องเที่ยว ในการระดมพลังในการจัดกิจกรรม WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมถึงคนรักเชียงใหม่ เมื่อสถานการณ์เริ่มผ่อนคลาย ผู้ประกอบการท่องเที่ยวจึงระดมกันจัดโปรโมชั่นดีๆ ในการเชิญชวนคนมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และยังได้เชิญผู้ประกอบการจากเพชรบุรี ชะอำ และหัวหิน มาร่วมเจรจาธุรกิจท่องเที่ยว ในวันที่ 14 สิงหาคม 2563 อีกด้วย

WE LOVE CHIANG MAI “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ การจัดกิจกรรมในวันนี้ นับว่าเป็นการรวมตัวกันของผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวหลากหลายประเภทมาร่วมกันจัดกิจกรรม อาทิเช่น สมาคมโรงแรม สมาคมร้านอาหาร สมาคมกอล์ฟและรีสอร์ทภาคเหนือ สมาคมไทยล้านนาสปา สมาคมส่งเสริมสุขภาพ ชมรมนวด สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวแม่แตง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ กฎบัตรเชียงใหม่ สมาคมท่องเที่ยวเชิง ผจญภัย เครือข่ายสินค้าหัตถกรรมเชียงใหม่ สายการบิน ชมรมรถเช่า ปางช้างแม่แตง เชียงใหม่ไนท์ชาฟารี สายการบิน แหล่งท่องเที่ยว เป็นต้น

ด้านนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ประธานกล่าวเปิดงานได้กล่าวขอบคุณผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวทุกคน ที่ร่วมมือ ร่วมใจกันจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว แม้ว่าในช่วงวิกฤติที่ผ่านมา ก็ยังสิ่งที่ดีเกิดขึ้นจาก ความร่วมมือของทุกภาคส่วนโดยเฉพาะภาคธุรกิจเอกชน ดังนั้น WE LOVE CHIANG MAI จึงเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคีร่วมกันและเป็นแบรนด์ที่ทุกคนควรร่วมกันสานต่อเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี เมืองเชียงใหม่มีทุนทางสังคมที่ดี มีมิตรไมตรีกับผู้มาเยือน เป็นเสน่ห์ของชาวเชียงใหม่เรา WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” จะเกิดไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความร่วมมือจากทุกท่านที่ร่วมกันประสานจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งในด้านของที่พัก ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สปา สายการบิน แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เป็นต้น ที่ร่วมกันจัดทำ Package ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว และยังได้เชิญผู้ประกอบการการท่องเที่ยวจากเพชรบุรี ชะอำ และหัวหิน มาร่วมดำเนินการในครั้งนี้

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ , กลุ่ม We Love Chiangmai และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “We love Chiang Mai เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย Super Privilege” ในวันที่ 12-16 สิงหาคม 2563 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

สำหรับกิจกรรมภายในงานพบกับ Super Privilege เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย มีการจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ cash voucher สินค้าและบริการจากกลุ่มร้านอาหาร โรงแรม สนามกอล์ฟ สายการบิน สปา แหล่งท่องเที่ยวต่างๆทั่วเชียงใหม่Package ท่องเที่ยวพิเศษ พบการจำหน่ายสินค้า ของที่ระลึก จากผู้ประกอบการเพชรบุรี และหัวหิน

พร้อมกันนี้พบกับโปรโมชั่นคุ้มสุดคุ้ม บัตรใบเดียวเที่ยว 4 ที่ ความร่วมมือระหว่าง 4 พันธมิตรด้านการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ บัตรเดียวกับกิจกรรมดีๆ
1.ฮักช้าง ทำสมุนไพรให้ช้าง อาบน้ำช้าง ป้อนอาหารช้าง สัมผัสช้างอย่างใกล้ชิด
2.คุ้มเสือแม่ริม เข้ากรงเสือสัมผัสใกล้ชิดได้ทุกกรงยกเว้น นิวบอร์นและซีตร้า
3.สวนพฤกษศาสตร์ แม่ริม รวมค่ารถรางชมโดยรอบสวน
4.ล่องแก่งแพยางน้ำแม่แตงที่แก่งกึ๊ดริเวอร์ไซด์
(เพียง 999 บาท เท่านั้น บัตรมีจำนวนจำกัด , สอบถามรายละเอียดโทร. 098 794 1916)

You may also like

ผบ.นบ.ยส.35 ลงพื้นที่อำเภอไชยปราการ เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลเพิ่มความเข้มก่อนหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

จำนวนผู้