จัดแคมเปญ “เรารักเชียงใหม่”หวังกระตุ้นและฟื้นธุรกิจบริการท่องเที่ยวหลังโดนพิษไวรัสโคโรนา

จัดแคมเปญ “เรารักเชียงใหม่”หวังกระตุ้นและฟื้นธุรกิจบริการท่องเที่ยวหลังโดนพิษไวรัสโคโรนา

ผนึกกำลังทุกภาคส่วน จัดแคมเปญ “เรารักเชียงใหม่”( We Love CM) หวังกระตุ้นและฟื้นธุรกิจบริการท่องเที่ยวหลังโดนพิษไวรัสโคโรนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการพบปะหารือร่วมกันระหว่างผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รองผวจ.เชียงใหม่และหัวหน้าส่วนราชการ รวมทั้งภาคเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ถึงผลกระทบด้านการท่องเที่ยวจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID 19) ที่หารือได้มีมติร่วมกันที่จะจัดแคมเปญ  We Love Chiang Mai โดยในเบื้องต้นกำหนดว่าในวันที่ 29 ก.พ.นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จะเป็นประธานแถลงข่าว Branding’s Campaign #WeLoveChiangMai  ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่จัดหางบประมาณไว้ให้เป็นทุนแรกเริ่มดำเนินโครงการ

ขณะเดียวกันมีรายงานว่านายสราวุฒิ แซ่เตี๋ยว  ในฐานะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ผู้ทรงคุณวุฒิ (บอร์ด) ททท. และประธานกลุ่ม N8 ได้นำโครงการดังกล่าวเสนอรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาในวันที่ 13 ก.พ. นี้ เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณ ตลอดจนหาผู้สนับสนุนหลัก และ จิตอาสามาร่วมงานกัน ทั้งนี้ทุกกิจกรรมที่จะจัดขึ้นนับจากนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2563 จะจัดภายใต้แบรนด์ #WeLoveChiangMai .

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้