จัดงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนเพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและบุคคลในครอบครัวในวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.นี้

จัดงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนเพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและบุคคลในครอบครัวในวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.นี้

สำนักงานอัยการภาค 5ร่วมกับสนง.อัยการในสังกัดพื้นที่เชียงใหม่จัดงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนเพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและบุคคลในครอบครัวในวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.นี้เปิดรับสมัครทางออนไลน์ถึงวันที่ 20 ก.ค.นี้

วันที่ 3 ก.ค.61 ที่ห้องประชุม 4 อาคารอำนวยการศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นางอัจฉรา ภิรมย์กุล อัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย และการบังคับคดีจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย ดร.สนธยา เครือเวทย์ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ สำนักงานดีศาลสูงภาค 5 และนายพลภัทรสีแดง อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดเตรียมงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอน เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและบุคคลในครอบครัว ซึ่งสำนักงานอัยการภาค 5 ร่วมกับสำนักงานอัยการในสังกัดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันจัดขึ้น  ในวันที่ 4 สิงหาคม 2561 นี้ที่สำนักงานคดีปกครองเชียงใหม่

สำหรับการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนเพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและบุคคลในครอบครัว มีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้เกิดกระบวนการป้องกันและยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและบุคคลในครอบครัว เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายสังคมปลอดภัย ไร้ความรุนแรงจะทำให้การกระทำทมี่เกิดความรุนแรงลดน้อยลง เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัยมีกิจกรรมทางการด้วยการเดิน-วิ่ง และหันมาสนใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์บทบาทของสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงใหม่ โดยเงินรายได้ที่เหลือจากการหักค่าใช้จ่ายทั้งปวงแล้วจะนำไปใช้ประโยชน์เกี่ยวกับสนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรมด้านที่เกี่ยวข้องกับการยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและบุคคลในครอบครัวทั้งในองค์กรภาครัฐและเอกชน

ในส่วนของประเภทการแข่งขันแบ่งเป็น วิ่งมินิมาราธอน 10.5 กม. ชายและหญิง และวิ่งไมโครมาราธอน 5 กม.ค่าสมัคร  บุคคลทั่วไป ชาย/หญิง 350 บาท และ VIP 1,000 บาท ส่วนการรับสมัคร​ จะรับจำนวนจำกัด 2,500 ท่าน เปิดรับสมัครออนไลน์ทางเว็บไซต์ : https://attorneyrun.wixsite.com/anti-violence-2018 ภายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.00 น.โดยเส้นทางวิ่งจุดเริ่มต้นและเข้าเส้นชัยที่หน้าสำนักงานคดีปกครองเชียงใหม่ ถนนเลียบคลองชลประทานไปทางห้วยตึงเฒ่า

สำหรับรางวัลการแข่งขัน มีเสื้อที่ระลึก สำหรับผู้สมัครเข้าร่วมโครงการทุกคน  เหรียญที่ระลึก สำหรับผู้สมัครประเภท VIP และผู้วิ่งเข้าเส้นชัยทุกคน และถ้วยรางวัลเกียรติยศ สำหรับผู้สมัครประเภท VIP และผู้ชนะการแข่งขัน อันดับ 1-5 ชาย/หญิงของแต่ละรุ่น  ถ้วยรางวัลเกียรติยศ Overall ชาย/หญิง มินิมาราธอน 10.5 กม. (จะไม่มีสิทธิ์รับถ้วยรางวัลอื่นๆ ในรุ่นกลุ่มอายุที่ตนเองสมัคร)  รางวัลแฟนซี ชาย 3 รางวัล หญิง 3 รางวัล และลุ้นรับของรางวัลจากการจับรางวัลหางบัตรด้วย.

 

 

 

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้