งานตลาดเฉพาะสินค้า “Thailand : King Fruit Paradise” อัดโปรฯตลอดเดือนมิ.ย.หัวละ 299.-อิ่มไม่อั้นผลไม้เกรดคุณภาพ

งานตลาดเฉพาะสินค้า “Thailand : King Fruit Paradise” อัดโปรฯตลอดเดือนมิ.ย.หัวละ 299.-อิ่มไม่อั้นผลไม้เกรดคุณภาพ

งานตลาดเฉพาะสินค้า “Thailand : King Fruit Paradise” อัดโปรโมชั่นเอาใจคนชอบผลไม้ “บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้” ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ราคาพิเศษ เพียง 299 บาทต่อท่าน พร้อมรับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ท่านละ 300 บาท ณ T station @Think park

นายศราวุธ นาปล้อง  ผู้จัดงาน “บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้”ที่จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า  งานตลาดเฉพาะสินค้า “Thailand : King Fruit Paradise” ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งภายใต้โครงการส่งเสริมตลาดกลาง-ตลาดชุมชน ประชารัฐ เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจภูมิภาค (Local Economy Market) ที่กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้นตามนโยบายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของรัฐบาลระหว่างวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 – 15 กันยายน 2560 ณ Think Park เชียงใหม่

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาดเฉพาะสินค้า สินค้าที่จำหน่ายในตลาดให้เป็นที่รู้จัก และเชิญชวนประชาชนทั้งคนไทยและต่างชาติให้มาท่องเที่ยวและเลือกซื้อผลไม้ตามฤดูกาลของไทย โดยเน้น “ทุเรียน” ในตลาดให้มากขึ้น , เพื่อยกระดับราคาผลไม้ไทย และสร้างรายได้เพิ่มให้เกษตรกรผู้ปลูกผลไม้ , เพื่อเพิ่มทางเลือกในการซื้อผลไม้ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวได้บริโภคผลไม้คุณภาพเกรดส่งออก ในราคาเป็นธรรม , เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลไม้ให้กับเกษตรกร ผู้ค้า รวมทั้งวิสาหกิจชุมชน (OTOP) ที่แปรรูปผลไม้ได้มีสถานที่จำหน่ายสินค้า และสามารถจำหน่ายได้ในราคาที่เป็นธรรม และเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เพิ่มการผลิตและการจ้างงาน อันเป็นการกระตุ้นการสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ 

สำหรับเดือนมิถุนายน 2560 มีโปรโมชั่นพิเศษด้วย “บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้” ราคาพิเศษ เพียง 299 บาทต่อท่าน พร้อมรับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ท่านละ 300 บาท เป็นของแถม และนอกจากนี้ภายในงานยังมีผลไม้สด และผลไม้แปรรูป มาจำหน่ายให้ในราคาเป็นธรรมอีกด้วย โดยบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. ทุกวัน (ไม่เว้นพักเที่ยง) ณ T – Station ใต้ Eastin Tan Resident ตรงข้ามห้าง MAYA เชียงใหม่

“บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้” ในราคาอิ่มไม่อั้นจะมีขึ้นทุกวันตลอดงาน วันละ 3 รอบ รอบละ 90 นาที (หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง) ในเวลา 12.30 น. – 14.00 น. ,16.00 น. – 17.30 น. และ 18.30 น. – 20.00 น. รอบละไม่เกิน 200 ท่าน ที่จัดให้นั่งรับประทานในบรรยากาศดีๆ ณ T station @Think park ตรงข้ามห้าง MAYA เชียงใหม่

ซึ่งผลไม้ในบุฟเฟ่ต์ประกอบไปด้วย ทุเรียน , มังคุด , มะม่วง , เงาะ , ลิ้นจี่ , มะละกอ , ชมพู่ , แตงโม , เมล่อน , ลำไย , สับปะรดภูแล , กล้วย , สละ และลองกอง โดยผลไม้ในบุฟเฟ่ต์ทั้งหมด เป็นผลไม้ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เป็นผลไม้ “เกรด A” คุณภาพส่งออก ที่คนไทยเรามักจะไม่ค่อยได้กินกัน (โดยผลไม้บางรายการอาจปรับเปลี่ยนตามฤดูกาล ยกเว้นทุเรียนที่มีตลอดกิจกรรม) พร้อมทั้งยังมี ข้าวเหนียวมะม่วง , ข้าวเหนียวทุเรียน , ไอศกรีมทุเรียน , ไอศกรีมมะม่วง , ไอศกรีมกะทิ และพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน เป็นต้น ให้ลิ้มรสกันอีกด้วย  ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 062-347-8799 fb: บุฟเฟ่ต์ทุเรียน Thailand King Fruit Paradise และ Line: @kingfruitparadise.

You may also like

อาดิดาสเปิดตัว ADIDAS OUTLET CENTRAL CHIANGMAI AIRPORT พร้อมส่งโปรฯ แรง ฉลองสาขาใหม่ใหญ่สุดในภาคเหนือ มอบส่วนลดกว่า 60% ให้เหล่าขาช้อป

จำนวนผู้