กองประกวดนางสาวไทย 63 นำสาวงามทำกิจกรรมและเก็บตัวเพื่อสร้างความเชื่อมั่นเชียงใหม่กิน เที่ยวแบบNew Normal

กองประกวดนางสาวไทย 63 นำสาวงามทำกิจกรรมและเก็บตัวเพื่อสร้างความเชื่อมั่นเชียงใหม่กิน เที่ยวแบบNew Normal

กองประกวดนางสาวไทยพาสาวงามทำกิจกรรมและเก็บตัวที่เชียงใหม่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น เชียงใหม่เที่ยวได้ ในรูปแบบNew Normal “ดร.อดิศร”้เผยการประกวดนางสาวไทย ประจําปี 2563 ภายใต้“งามอย่างแตกต่างและมีคุณค่า Authentic Empowering Beauty” เก็บตัวที่เชียงใหม่ระหว่างวันที่ 3 – 13 ธันวาคม 2563


6 ธันวาคม 2563 ที่ @ Cool Sky Cafe ดร. อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวด นางสาวไทย ประจำปี 2563 เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 3 – 13 ธันวาคม 2563  ได้นำบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563  มาจัดกิจกรรมในระหว่างเก็บตัวผู้เข้าประกวดใน 3 จังหวัดทางภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดลำพูน และจังหวัดลำปาง ก่อนที่จะมีรอบตัดสินในวันที่ 13 ธ.ค. นี้ ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่

ผู้อำนวยการกองประกวด นางสาวไทย ประจำปี 2563 กล่าวอีกว่า สำหรับการจัดประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 นี้จัดภายใต้แนวคิด ““งามอย่างแตกต่างและมีคุณค่า Authentic Empowering Beauty” โดยความแปลกใหม่ของปีนี้คือ เราจะไปเน้นเรื่องการรักษาวัฒนธรรมไทยในอาณาจักรล้านนา ซึ่งเป็นเรื่องที่เราเสริมความต้องการของประเทศในขณะนี้ เนื่องจากความเข้าใจและการออกไปเที่ยวในประเทศแล้ว การเรียนรู้และถ่ายทอดประวัติศาสตร์ ความดีงาม ความสวยงามของประเทศไทย มีอีกมากมายที่เราจะได้ไปรับรู้และเรียนรู้ด้วยกัน

สำหรับการเดินทางมาเก็บตัวของสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยทั้ง 30 คนในครั้งนี้ ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นว่าให้กับคนไทย และต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยว่า ในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด 19 แต่ในเชียงใหม่ยังสามารถเดินทางท่องเที่ยว รับประทานอาหารและจัดกิจกรรมในรูปแบบกลุ่มได้ เพียงแต่เป็นการดำเนินวิถีชีวิตและกิจกรรมแบบ New Normal และค่ำวันนี้ได้พาผู้เข้าประกวดมารับประทานอาหารและมีกิจกรรมเล็กๆ ที่ร้าน Coll Sky Cafe โดยแบ่งกลุ่มให้สาวงามแต่ละภูมิภาคได้ร่วมร้องเพลงสังสรรค์ เพื่อผ่อนคลาย เชื่อมสัมพันธ์และกระชับความสามัคคีซึ่งเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งของกองประกวดด้วย.

You may also like

ผบ.นบ.ยส.35 ลงพื้นที่อำเภอไชยปราการ เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลเพิ่มความเข้มก่อนหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

จำนวนผู้