กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 จัดกิจกรรมยกระดับวิสาหกิจเข้าสู่สังคมผู้ประกอบการ

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 จัดกิจกรรมยกระดับวิสาหกิจเข้าสู่สังคมผู้ประกอบการ

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 จัดกิจกรรมยกระดับวิสาหกิจเข้าสู่สังคมผู้ประกอบการภายใต้โครงการเพิ่มขีดในการแข่งขันการเกษตรระดับภูมิภาค 

 

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 โดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดพะเยา ดำเนินการจัดกิจกรรมยกระดับวิสาหกิจเข้าสู่สังคมผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการเพิ่มขีดในการแข่งขันการเกษตรระดับภูมิภาค กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 ซึ่งการดำเนินโครงการนี้ได้มีการอบรมบ่มเพาะผู้ประกอบการอย่างเข้มข้นถึง 2 ครั้งและได้มีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คำปรึกษาเชิงลึกแก่ผู้ประกอบการในโครงการจนเกิดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปต่อยอดและพัฒนาวิสาหกิจของตนเองต่อไป โดยมีสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดทั้ง 4 จังหวัดคือ จังหวัดพะเยา จังหวัดเชียงราย จังหวัดน่าน และจังหวัดแพร่ร่วมสนับสนุนและผลักดันให้ผู้ประกอบการเกิดพัฒนาตนเอง ให้เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดต่อไป
ทางโครงการมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ชุมชน ได้รับการส่งเสริมและพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรม และเพิ่มยอดจำหน่าย สร้างรายได้ให้ตนเองอย่างยั่งยืน บ่มเพาะวิสาหกิจชุมชนที่ยังไม่ทั่วถึงและไม่ครบวงจร เข้าสู่สังคมผู้ประกอบการ อีกทั้งประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์กลุ่มวิสาหกิจชุมชนในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 และเพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อการส่งออก ที่จะสามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้น

You may also like

builds มช. ขนทัพสตาร์ทอัพนักศึกษาคับคั่ง พิสูจน์ความสำเร็จ ตั้งบริษัทจริงระหว่างเรียน

จำนวนผู้